ข่าวดี หมอช้าง เปิดดวงราศีไหนมีเงินอู้ฟู่ ได้โชค หลุดพ้นหนี้

เริ่มต้นปี 2565 ด้วย ด ว ง ชะตาราศี กับหมอช้าง ทศพร กันเลยทีเดียว

เมื่อหมอช้างได้ลงวีดีโอ ด ว ง รายเดือน สำหรับเดือน มกราคม 2565

โดยในวีดีโอได้บอก ด ว ง ไว้ครบทุกราศีกันเลยทีเดียว เริ่มจาก

ราศีเมษ มี ด ว ง เรื่องความรัก คนโสดจะเจอเนื้อคู่ระหว่างเดินทาง หรือเจอคู่ต่างถิ่น คนมีความรักก็ดีอยู่แล้ว แถมมีโอกาสเริ่มธุรกิจใหม่และเคลียร์ปัญหาต่างๆ แต่การ เ งิ น จะมีรายจ่ายจุกจิก

ราศีพฤษภ เด่นโชคลาภ ทั้งเรื่องลอตเตอร์รี่ เรื่องงาน มีโอกาสไปต่างประเทศ แต่ธุรกิจเทาๆมีโอกาส โ ด น ฟ้องร้อง ระวังเรื่องเจ็บ ป่ ว ย ขับรถ

ราศเมถุน ความรักเด่นมาก ลุ้นสละโสด แต่เบื่อหน่ายเรื่องงาน ยังมีปัญหาต้องแก้ไข และจะดีขึ้นหลังเดือนมกราคมตามลำดับ

ราศีกรกฎ มีโอากาสได้ลูกค้าใหม่ๆ สังคมใหม่ เริ่มต้นสิ่งใหม่ แต่จะเหนื่อยและมีข่าวดี ประสบความสำเร็จ ต้องปรับตัว เรียนรู้มากขึ้น มีโอกาสเจอเส้นทางใหม่ ต้องระวังเรื่อง เ งิ น อาจ ถู ก โ ก ง เรื่องเอกสารสัญญาทางการ เ งิ น

ราศีสิงห์ มีข่าวดีเรื่องการ เ งิ น เฮงรับต้นปี การ เ งิ น คึกคัก แต่ต้องปรับตัวเรื่องงาน มีโอกาสเปลี่ยนงาน อาจ ถู ก นินทาใส่ร้าย แต่จะมีผู้ใหญ่เมตตา

ราศีกันย์ จะหลุดพ้นเรื่องการ เ งิ น อาจปลดหนี้ได้ พื้นฐานการ เ งิ น ดีขึ้น รายได้ชัดเจน อยากเริ่มทำ อ ะ ไ ร สามารถทำได้ ความสำเร็จรออยู่

ราศีตุล มีข่าวดีเรื่องงาน ข า ย เซลล์ นายหน้า ได้ยอดเกินเป้า แต่ระวังเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิดอาจะมีความขัดแย้ง เรื่องงานถือว่ามาแรง อาจได้ เ งิ น ก้อน แต่ก็มีรายจ่ายแบบคาดไม่ถึงอยู่เหมือนกัน

ราศีพิจิก จะมั่งคั่ง อู้ฟู่รับปีใหม่ ทำ อ ะ ไ ร ก็เป็น เ งิ น เป็นทอง ลงทุนออนไลน์จะเสี่ยงหน่อย แต่ถ้า ถู ก กฎหมายจะมีโอกาสได้ เ งิ น เตือน สุ ข ภ า พ ระวังอุบัติเหตุ พยาบามทำบุญกับโรงพยาบาล

ราศีธนู เด่นเรื่องความรัก ได้รับความเมตตาจากเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า เจ้านาย มีไอเดียทำสิ่งใหม่ๆ

ราศีมังกร เด่นเรื่องงาน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแก้ปัญหาธุรกิจใหม่ๆ ต้องหมุน เ งิ น เยอะ เลี่ยงการเสี่ยง ด ว ง หรือการ พ นั น เรื่องความรักอาจมีความขัดแย้งบ้าง คนโสดระวังเจอคนที่คบแต่งไม่เปิดเผย ต้องตรวจสอบให้ดี

ราศีกุมภ์ เด่นเรื่อง เ งิ น โชคลาภ อาจ ถู ก รางวัล เดือนนี้อู้ฟู่เรื่องการ เ งิ น มีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ แต่ก็มาพร้อมความเครียด อาจได้เดินทางไปต่างจังหวัด

ราศีมีน การ เ งิ น ดี มีโชค มี เ งิ น เ ห ลื อ กิน เ ห ลื อ เก็บและได้ช็อปปิ้ง ลูกหนี้จะคืน เ งิ น ค้า ข า ย ได้กำไร ระวังรายจ่ายเรื่องรถ เรื่องงานอาจมีผิดใจกับผู้ใหญ่ ระวังเรื่องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ เดือนนี้อาจยังไม่ดีนัก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *