พุฒ จุ๋ย รับเป็นพ่อแม่ฟูลไทม์ เลี้ยงน้องพีร์เจ ลั่นอยากมีลูกเพิ่ม

เรียกว่าก ล า ยเป็นคุณพ่อคุณแม่ ที่เ ลี้ ย งลูกแ ท บจะ 24 ชั่วโมง สำหรับ นัก แ ส ด ง สาว จุ๋ย วรัทยา กับ พ ร ะ เ อ กหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย

ที่ออกมาเผยเรื่องเ ลี้ ย งลูก โดยสาวจุ๋ยบอกว่า ต อ น นี้มีความสุขมาก ร่ า ง ก า ยเริ่มแข็งแ รง แล้ว ช่วงแรกน อ นน้ อ ยแต่ก็นอนนะ

คือตื่นมาแค่แ ป ร ง ฟั น กินข้ า วก็ไม่เป็นเ ว ล า ต้องผ ลั ดกัน จะมารอกันไม่ได้ ชุดไม่ได้เปลี่ยน ไม่มีเ รี่ ย แ ร งที่จะแ ต่ ง ตั วเลย

ด้วยความที่เ ลี้ ย งลูกเองไม่มีพี่ เ ลี้ ย ง เพราะอ ยา กดูลูกทุกสเ ต็ ป เดือนแรกเลี้ยง 24 ชั่วโมง พุฒกะเป็นกลาง คื น จุ๋ยเป็นกะก ล า ง วั น

มันมาถึงจุด เ ป ลี่ ย นตรงที่พุฒต้องไปงานใหญ่ เป็นพิ ธี ก ร ก็คุยกันว่า ถ้าแ บ บ นี้พุฒทำงานไม่ได้ แล้วจุ๋ยคนเดียวก็จะ ลำบ า ก เลยคุยกันใหม่ว่า

ถ้าจะเป็นพ่อแม่ฟู ลไ ท ม์ ต้องมา เ ว ล า ให้เขาจริงๆ จึงต้องพี่ เ ลี้ ย งสักคน เริ่มต้นมี พ ย า บา ล ไปก ลั บ มา ช่ ว ย วันที่พุฒไปทำงาน

พอ จั ด ก า รชีวิตได้ก็รู้สึกว่าเ วิ ก ร์ ได้นอน3 ชั่วโมงมันเป็นแบ บ นี้เอง ทั้งนี้ ด้าน ดี เ จพุฒเผยว่า อยากมีอี กสั กค น แต่ก็ต้องดูจุ๋ยด้วยว่าพร้อมต อ นไหน

ส่วนจุ๋ยเผยว่า ถ้าเขาจะพร้อมจะมาเ กิ ด เราก็พร้อม แต่ก็มีคนบอกว่า มีคนแรกแล้วให้ รี บ มีคนที่ 2 เลย เพราะฮ อ ร์ โ ม นมันจะท่ ว ง ที

พุฒ จุ๋ย

ครอบครัว

น้องพีร์เจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *