เมย์ ลูกสาว ไมค์ ภิรมย์พร เข้าพิธีวิวาห์ชื่นชื่น คนดังมาเพียบ

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลา 18.00 ที่ ณฑาทิพย์ ฮอล์ ห้องธนกร 2 จ.อุดรธานี ได้จัดพิธีม ง ค ลส ม ร ส ระหว่าง

เมย์ เมย์วดี ลูกสาวของนั ก ร้ อ ง ลู ก ทุ่ งดัง ไมค์ ภิรมย์พร กับแ ฟ นห นุ่ ม ศุภ เช้าฉ้อง หรือชำ โดยมีครูเ พ ล งดัง อย่าง ครูสลา

และคนดังมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมถึงผู้ว่าร า ช ก า รจั ง ห วั ดศรีสะเกษด้วย ซึ่งทางด้านเจ้าบ่ าว สวมชุดทั ก ซิ โ ด้ สีดำ และเจ้าสาวสวมชุด ลู กไ ม้ สีขาวสวยมาก

ภ า ย ใ นงานได้เปิดวี ที อ า ร์เรื่องราวของทั้งคู่มาเจอกันได้ยังไง จากวันนั้นถึงวันนี้ที่เราได้ตั ด สิ น ใ จแ ต่ ง ง า นกัน

แล้วด้านพ่อไมค์ เป็นคนจู งมื อ ลูกสาวขึ้นเ ว ทีและร้ อ งเ พ ล ง พาไปม อ บให้กับเจ้า บ่ า ว บ ร ร ย า ก า ศเ ต็ มไปด้วยความชื่ น มื่ น มีความสุ ขกันทั้งงาน

ช่วงพิ ธีโ ย นดอกไม้ให้กับแ ข กสาวโ สดที่มาร่ ว ม ง า น ป ร า ก ฎว่า แม่ของเจ้าบ่ า วเป็นคนรับได้ ทำเอา พิ ธี กรถึงกับเ อ่ย แ ซ วให้โ ย นใหม่

ต่อมาได้เผยว่า ช่วงเช้านั้น พ่อไมค์ พร้อมกับ ญ า ติได้ทำ พิ ธี บ า ย ศ รีสู่ข วั ญที่เป็น พิ ธี ของชาวอีสาน ทั้งนี้ด้าน หนุ่มซำ กับ สาวเมย์ คู่บ่ า วสาว ได้กล่าวว่าดี ใ จมากๆที่มีวันนี้

เพราะพวกตนนั้นทำงาน ต่ า ง ป ร ะเ ท ศ นานๆจะได้ก ลั บมา ขอบคุณพ่อไมค์และญาติๆ ที่ช่วยกันจั ดง า นนี้ โอกาสหน้าจะก ลั บมาอยู่ด้วยนานๆ

พ่อไมค์ กับลูกสาว

บ่าวสาว

วิว า ห์ชื่ นมื่ น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *