ยิปซี​ เผยปัญหากับแฟนต่างชาติ

นัก แ ส ด ง-ยู ทู บ เบอร์​ “ยิปซี​ คีรติ​และยิปโซ​ อริย์กันตา” ล่าสุดเผย ค ลิ ป “รีวิวประสบ ก า ร ณ์ จริงคบ แ ฟ น ต่างชาติ​ สายฝ.​ Vs สายเกา​

เจอกันยังไง? ภาษา? Culture shock? ความยากง่าย? ปรับตัวยังไง? อะไรที่รู้สึกต่างจากคบคนไทย​ การมี แ ฟ น ต่างชาติ​ ต่างสไตล์​ แบบ โ น กั๊ ก

“ยิปซี” เล่าถึง​ “นิโคลัส” แ ฟ น ห นุ่ ม ชาวต่างชาติ​ พบ รั ก ที่ร้านกาแฟ​ เพราะ​ นิโคลัสเป็นบาริสต้า ส า ว ยิปซีชอบกินกาแฟมาก​และเพิ่ง อ ก หั ก มา​

เป็นช่วงรอยต่อได้ ค บ กันมากับ​ นิโคลัส​ 4​ ปีแล้ว เขาเห็นเรา อ ก หั ก​ นัดเพื่อนปรับ ทุ ก ข์​ ร้ อ ง ไ ห้ ไปกินกาแฟ​ 7​ แก้ว​ และเขา แ อ บ ชอบเราตั้งแต่วันแรกเลย

ตอน จี บ โรแมน ติ ก มาก​ เก็บทุกรายละเอียด​ ให้พนักงานเอากาแฟมาเสิร์ฟ โ ร ย ด้วยกลีบกุหลาบ การ์ดวาดรูป​ คำ ซึ้ ง สไตล์ เ ช็ ก ส เ ปี ย ร์ ของเขา​

ประทับใจมาก​ ส่วนความต่าง​ เขาเปิดใจให้อิสระมาก ไม่ว่าจะเรื่องการ แ ต่ ง ตัว​ การใช้ชีวิตให้ เ กี ย ร ติ มาก​ ไม่ได้ตามใจไร้ ส ติ ​ เพราะเราเป็นของเราแบบนี้อยู่แล้ว

และไม่มีการ ก ด ขี่ เลยเวลาที่ผู้หญิงเป็นคนเก่ง​ ทำงานเก่ง​ ทำให้เรารู้สึกดีมากกว่า​ เข้าใจภาษาไทยมาก ส่วนเรื่อง เ ซ็ ก ซ์​ ก็คุยกันให้กันทั้งสองฝ่ายมีความสุข

​สำหรับตัวเองเป็น ปั ญ ห า ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่​ สำหรับเรื่องของกายภาพหรือขนาด​ มั น ไม่เห็นดีขึ้นเลย มันปีที่​ 4​ แล้ว​ ยัง​ไม่ดีขึ้นขนาดนั้น

ส่วนยิปโซ​ ก็ไม่ง่ายการมีชีวิตคู่กับ เ ซ็ ก ซ์ ไ ล ฟ์​ เราให้ความสำคัญกับเรื่อง เ ซ็ ก ซ์ ต้องเข้ากันได้​ ไปด้วยกัน เราลำบากมากๆ โดยเฉพาะในปีแรก

เรื่องขนาดที่ไม่เข้ากันเลย แทนที่จะให้ความสุข มั น กลายเป็นให้ความ เ จ็ บ ป ว ด ท ร ม า น ต้องหาหมอสูฯทุกอาทิตย์เลย แต่ในความสัมพันธ์ถ้าเราจะ รั ก

อยากให้ความสัมพันธ์ระยะยาว ก็ค่อย ป รั บ ตัวกันไป อย่าให้มาเป็น อุ ป ส ร ร ค ปัจจุบัน คบมา 4 ปี สิ่งที่เคยแอบจดไว้ในหัวดูว่าเธอจะทำแบบนี้ไปได้อีกกี่น้ำ

ทำเหมือนเดิม ความ ส วี ต หวาน สิ่งที่น่า รั ก ก็ยังทำอยู่ ความ ห ว า น เปิดรถให้ 4 ปีก็ยังเปิดให้อยู่

ยิปซี-ยิปโซ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *