กวาง เผยความรู้สึก หลังไปเยี่ยมพิ้งกี้

สำหรับ อ ดี ต น า ง ง า ม กวาง ฟ้ารุ่ง ที่เป็นเพื่อน ซี้ อีกหนึ่งคนของพิ้งกี้ สาวิกา ได้ออกมาเผยภาพคู่กับเพื่อน และบอกกับแฟนๆ ให้ช่วยกันส่งกำลังใจให้สาวพิ้งกี้

ล่าสุดทางด้านสาวกวาง ได้เดินทางไป เ ยี่ ย ม เพื่อน รัก พิ้งกี้ แล้ว โดย เ ปิ ด ใ จ ว่า ตนได้ไปพบพิ้งกี้แล้ว ตนนั้นรู้สึกเครียดมาก และพิ้งกี้ก็คง เ ค รี ย ด เช่นกัน

เพราะต้องรับความ ก ด ดั น ความ อึ ด อั ด กับสิ่งแวดล้อมใหม่ ซึ่งพิ้งกี้ได้เล่าให้ฟังว่า อยู่ข้าง ในมันจะคิด ฟุ้ ง ไปหมด มันถูก ตั ด ออกจาก โ ล ก ภาย นอก

ได้รับ ข้ อ มู ล จากแค่ ท น า ย ครอบครัว และเพื่อนสนิท แต่ก็มีความ เ ข้ ม แ ข็ ง อยู่ ต้องดูแลแม่ ไม่คิดว่าตัวพิ้งกี้จะมาอยู่ในจุดนี้ จึงกระทบเรื่องความ รู้ สึ ก มี ร้ อ ง ไ ห้ บ้าง

และกวางนั้นก็หวังจะให้มีการ ป ร ะ กั น ตัวพิ้งกี้ชั่วคราว จากที่ผ่านมานั้นไม่การที่จะ ห ล บ หนี มีความ บ ริ สุ ท ธิ์ พยายามทำงาน คนที่อยู่ ใ ก ล้ ตัวก็จะรู้ว่า

พิ้งกี้ทำงานหนัก รักครอบครัวมาก ใน ฐ า น ะ เพื่อน ย อ ม รั บ ว่า 2-3ปี ที่ผ่านมามีการคุยกันบ้าง ว่าเรื่องเป็นอย่างไร แต่ต อ น นี้ สิ่งที่เกิดขึ้นมันเกินความ ค า ด ห ม า ย

ก็เข้าใจว่าเป็น ค ดี ที่มีคน เ สี ย ห า ย เยอะ ศ า ล เลยต้องคุมตัว ส่วนตัวนั้น ห่ ว ง ใ ย ใน ฐ า น ะ เพื่อน คนภาย น อ ก รู้ สึ ก หรือคิด อ ะ ไ ร จึงได้นำข้อความที่หลายคน

ต่างส่งกำลังใจให้ไปเล่าให้พิ้งกี้ได้ฟัง และทุกคนรอวันที่พิ้งกี้จะได้ออกมาพูด ด้านพิ้งกี้พอได้ฟังแล้วก็ขอบคุณทุก กำ ลั ง ใ จ ที่ส่งมาให้ และพิ้งกี้ยัง กั ง ว ล เกี่ยวกับงาน ล ะ ค ร ด้วย

กวาง พิ้งกี้

พิ้งกี้

โพสต์กวาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *