เบิร์ด ไม่ยอมแน่ บังแจ๊ค เปิดคลิป แตงโมในโรงแรม

หลังจาก ส า ว “แตงโม นิดา” เ สี ย ชีวิต ล่าสุด “นาย อั จ ฉ ริ ย ะ เรืองรัตนพงศ์” ได้มา อ อ ก รายการ โ ห น กระ แ ส มีคนที่ติดต่อมา ข อ เข้าสาย

คือ ส.ส.เต้ และ บังแจ๊ค ซึ่ง นาย อั จ ฉ ริ ย ะ บอกว่าไม่ โ อ เค 18 ม ง กุ ฎ เอามาทำไม บังแจ๊ค มั น เป็น ข ย ะ คำพูดไม่มีอะไรน่าเชื่อถือ

มีหลัก ฐ า น ทำไมไม่เปิด “หนุ่ม กรรชัย” ถามว่า บังแจ๊คได้ เ อ า ค ลิ ป เสียงเบิร์ดมาเปิด เ อ า ภาพแตงโมมาเปิด มี ห ลั ก ฐานเชื่อมถึง ค ดี ไหม

เขาบอกเห็นแล้วจะ อึ้ ง “อั จ ฉ ริ ย ะ” กล่าวว่า ไม่มี ผมยังไม่ใช้เลย โ ค ต..ร พ่ อ บังแจ๊คเลยไม่ให้ ร า ค า ส้ น ตี..อย่างนี้ให้ ร า ค า ทำไม อะไรก็ไม่รู้

(เสียงของเบิร์ดมีนัยยะไหม) เรื่องธรรมดาไม่ใช่ ส า ร ะ สำคัญ กรรชัย พูดอีกว่า เรื่องที่ว่าเบิร์ด ด่ า กระติก และเรื่องที่แม่ เ อ า โทรศัพท์ให้บังแจ๊ค

เบิร์ดบอก ผม พ ล า ด มาก เพราะผมไม่เคยตามเลยรู้สึกว่าบางเรื่อง มั น ก็ไม่ใช่ แต่บังแจ๊คเอา ไ ล น์ แตงโมโทรหา ก็เลยพยายามพูด ข อ

โทรศัพท์คืนแต่ก็ไม่ได้ แต่มี ค ลิ ป หนึ่งเป็นภาพเหมือนแตงโมอยู่ใน โ ร ง แ ร ม ไปพักใน โ ร ง แ ร ม สักที่หนึ่ง บังแจ๊คถามเบิร์ดว่าคุณเคยเห็นภาพนี้ไหม

เบิร์ดบอกว่า เคยครับเพราะผม ถ่ า ย เอง ผม ถ่ า ย กันเล่นๆ ไม่รู้บังแจ๊ค เ อ า ค ลิ ป นี้ไปเปิดให้ใครดูบ้าง อัจฉริยะ ตอบว่า น่าจะเปิดให้พี่อัจ

ซึ่ง กรรชัย บอกว่า อันนี้ไม่รู้ แต่เบิร์ด ยื น ยั น ว่าเขา ถ่ า ย เอง แต่นายอัจฉริยะ บอกว่าไม่ใช่วันที่ เ กิ ด เ ห ตุ แต่บังแจ๊คแค่กำลัง ห ล อ ก ทุกคน

เพื่อ เ อ า ยอด ไ ล ก์ ยอด แ ช ร์ อย่าให้ ร า ค า คนแบบนี้ แม่หรือเต้จะ โ ก ร ธ ก็ โ ก ร ธ ไป แต่ถ้าบังแจ๊คเปิด ค ลิ ป นี้ เบิร์ดสวนแน่ เพราะเขา ถ่ า ย เอง

แตงโม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *