เฟซแตงโม เผยคลิปเสียงหลุด

สำหรับ เ ห ตุ ก า ร ณ์ ที่ทำให้ ช า ว เ น็ ต ต่าง ก ลั บ มาให้ความ ส น ใ จ เป็นที่ ฮื อ ฮ าอีกครั้ง นั่นคือ

ทางด้าน เ ฟ ซ บุ๊ ค ของ น า ง เ อ ก สาว แตงโม นิดา ที่ เ สี ย ชี วิ ต ไปตั้งแต่วันที่ 24/02/65 ก ลั บ มามีการ เ ค ลื่ อ น ไ ห ว อีกครั้ง

ทั้งโพสต์ ภ า พ และวี ดี โ อที่ไม่เคยถูก เ ผ ย แ พ ร่ มาก่อน และช่วง เ ว ล า วันเดียวที่ เ กิ ด เ ห ตุ แตงโมไปลง เ รื อ กับเพื่อนๆ

และได้มีการ ป ล่ อ ย ค ลิ ป วีดีโอ ที่กระติกกำลังจะเดินขึ้นเรือ แล้ว ค ลื่ น ซัดแรง ระบุว่า ขนาด จ อ ด เฉยๆ ยังต้องให้ผู้ชาย ป ร ะ ค อ ง ถึง 2 คน

ฉี่ท้าย เ รื อ ไม่ได้หรอก อย่าใส่ ร้ า ย ต่อมาได้มีการเผยภาพขาที่ ร อ ย ช้ำ พร้อมว่า ขา เ จ็ บ จะไปนั่ง ย อ ง ๆท้าย เ รื อ ยังไง

จากนั้น ก ล า ง ดึ ก ที่ผ่านมา ได้เผยภาพแตงโม ที่ตา ส อ ง ข้างมี ร อ ย ช้ำ ว่า วันที่ถูก.ทำ ร้ .า .ย ร่ายกาย ฝี มื อ ใคร บอกหน่อย

พร้อมทั้งยังมีภาพ ร อ ย แ ผ ล ที่ด้านหลังด้วย พอมาช่วงเช้าวันที่ 23/5/65 ได้มีการโพสต์ภาพที่ ถ่ า ย กันบน เ รื อ มีแตงโม กระติก แซน

โดยทางด้านแซน กับ กระติกถือ แ ก้ ว ไ ว น์ ที่ระบุว่า โมไม่ค่อย ดื่ ม เพื่อน 5 คน ดื่มหมด แต่ทำไมผ ล ต ร ว จ แ อ ล ก อ ฮ อ ล

อยู่ที่โม ค น เ ดี ย ว 93mg% พูดความ จ ริ ง และทุกครั้งที่โพสต์มักจะลงท้ายว่า ไ อ้ เ พื่ อ น รั ก และยังพบว่า มีการโพสต์

ค ลิ ป เ สี ย ง สนทนาแบบสั้นๆ ว่า น่ า ก ลั ว A ทิ้ ง แ บ บ นี้ เดี๋ยว ใ ค ร ก็ เ จ อ B ส ง ส า ร อะ A จะนัด เ จ อ ที่ ปั๊ ม ทำไม

ค ลิ ป

รอย แ ผ ล

ชมคลิ ป…กดที่นี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *