พีค เผยสถานะรับสนิท เบลล่า ลั่นเคยไปบ้าน

ถึง คิ ว ต้องออกมาพูดบ้างแล้ว ฝั่งของหนุ่มกองทัพ พีค หลังจาก ช่ ว ง ที่ผ่านมาเป็น ข่ า ว ฮื อ ฮ า กับ น า ง เ อ ก ส า ว ชื่อดังเบลล่า ราณี

ว่าทั้งคู่ควงกันไปเที่ยว อ ยุ ธ ย า นั้น ซึ่งหนุ่มกองทัพก็ได้ ย อ ม รั บ ว่า ไม่ได้ไปด้วยกัน ตนไปกับ ค ร อ บ ค รั ว และกลุ่มเพื่อน

ส่วนเรื่องของ  ข่ า ว ทั้งคู่ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย คุยกันแค่เรื่อง ทั่ ว ไ ป  มี อ ะ ไ ร พี่เขาก็ แ น ะ นำ ตลอด ตั้งแต่เล่น ล ะ ค ร ด้วยกัน

ก็คุยกันมา เ รื่ อ ย ๆ ต อ น นี้ ส ถ า น ะ ทั้งคู่เป็น มิ ต ร ภ า พ ที่ดีต่อกัน แต่ถ้าใน อ น า ค ต จะเป็นอย่างไร ก็ยัง ต อ บ ไม่ได้

แต่ก็ ย อ ม รั บ ว่า ส นิ ท กัน ทั้งตัวเบลล่ากับกองทัพพีคและ คุณแม่ สำหรับตน ต อ น นี้ ไม่มี อ ะ ไ ร พิ เ ศ ษ มีเพียง มิ ต ร ภ า พ ที่ดีเท่านั้น

เบลล่าเป็นคนน่ารัก ส่วนเรื่อง อ า ยุ ที่ ห่ า ง กันตนเองไม่ ม อ ง ถึงเรื่องนั้นเลย นอกจากนี้ยังมี ข่ า ว อีกว่า ตนนั้นไปเล่น โ ย ค ะที่บ้านเบลล่า

หนุ่มกองทัพก็ ย อ ม รั บ อีกว่าไปจริง แต่เพราะช่วงนั้นตนทำงานหนัก ทำให้ ป ว ด ตาม ร่ า ง ก  า ย พี่เบลล่าก็ แ น ะ นำ ให้ ยื ดด้วย โ ย ค ะ

เบลล่า ซั พ พ อ ร์ ต น้องกองทัพ มาตลอด ข่ า ว ต่างๆ ก็ไม่ทำให้ มิ ต ร ภ า พ ทั้งคู่ เ ป ลี่ ย น ไป การวางตัวการ พู ด คุ ย ยังปกติเหมือนเดิม

และใน อ น า ค ต จะเป็น อย่างไรหนุ่มกองทัพก็ยังไม่ขอตอบ เพียงแต่ ต อ น นี้ ยังไม่มีใครเลยจริงๆ

หนุ่มพีค กับ เบลล่า

กองทัพ พีค

สาวเบลล่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *