เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ไฟไหม้บ้าน ภรรยาเผยเคยคิดเลิกสามี

เรียกได้ว่า แ ฟ น ค ลั บ ก็ เ ย อ ะ ไม่น้อยหน้า ด า ร า คนอื่นๆ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ที่ได้พา ภ ร ร ย า มาพูดคุย เ ปิ ด ใจกัน

ใน ค ลิ ป เป็นต่อฯโ ด น ตี..น(ไก่) ศักรินทร์ นัด เ ค ลี ย ร์ ใจ!!! ทางช่อง ยู ทู บ บักโพธิ์ Channel ชาคริต แย้มนาม บุ ก ร้าน เจี๊ยบ เชิญยิ้ม

เ ฮ้ ย ๆๆ “เป็นต่อ” บุ ก รั ง “ศักรินทร์”!!! ที่ใครๆไปก็ต้อง โ ด น ตี..น…(ไก่) ร้าน “เตี๋ยวเต็ม ตี ..น” ได้ข่าวว่าคนเต็ม ล้ น ท ะ ลั ก จ นต้องจองคิว

งานนี้ ชาคริต มาช่วงบ่ายๆ คนยังแน่นรอเป็นชั่วโมง เผย เป็นความภาค ภู มิ ใจมากของพี่ชายผม ตี..นไก่วันละประมาณ 150 โล ถ้าเสาร์อาทิตย์จะ

ประมาณ 200 กว่าโล และยังได้พาชาคริต ทั ว ร์ รอบๆร้าน ชี้จุด แ ผ ง ห ว ย ถูกทุก ง ว ด และยังพา ภ ร ร ย า มาพูดถึงที่มาที่ไปของ ตี…น ไก่ของ คุณแม่เจี๊ยบ

คือ ภ ร ร ย า สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ขายอยู่ แม่เลยบอกเจี๊ยบ เ อ า ไป ต่ อ ยอด ไปทำร้านตัวเองดู แหม่มจึงคิดว่าจะทำยังไงให้ ต่ อ ยอดได้

เพราะพี่เจี๊ยบเหมือน อ า ยุ เขาจะมากขึ้น งานการ แ ส ด ง ก็จะน้อยลง ก็เลยคิดช่วย ส า มี และ ชื่ น ช ม ส า มี คิดชื่อร้าน เจี๊ยบ เชิญยิ้ม เตี๋ยวเต็ม ตี …น เอง

ส่วนที่มาตั้งที่บ้านสวนเพราะค่าเช่าที่ แ พ ง หลายๆคนก็เลยบอกเปิด เ ถ อ ะ เพราะว่างงาน วันแรกที่เปิด ข า ย คือ 3,900 บาท

เมื่อ 8-9เดือนที่ผ่านมา เจี๊ยบได้คิดกับ ภ ร ร ย า จะเอากระ ท่ อ ม ออกยังไง นั่งดูอยู่ประมาณ 3 วัน อีกวันไฟ ไ ห ม้ ตอนเช้า 40 นาที ไ ห ม้ แบบไม่เหลือ

“เหมือนเขา เ ค ลี ย ร์ ให้เรา สายมูอาจจะเชื่อนะ” บ่อน้ำก็ ถ ม ไม่ได้ เพราะวันที่แหม่ม ร ถ ค ว่ำ จะมาสั่ง ถ ม ที่ตรงนี้ ต้อง จ่ า ย เงิน แต่รถ ค ว่ำ ก่อนเลยไม่ได้ ถ ม

แหม่มเผยมีครั้งหนึ่งเคยจะ เ ลิ ก กัน สั่งป้ายมาติด ข า ย ที่เลย แต่พี่เจี๊ยบไม่รู้ทำไมมาปลูกบ้านหลังนี้ ลูกน้องมาอยู่ก็ ถู ก ห ว ย เห็น พ ญ า น า ค เห็นงู โน่นนี่นั่น

ก่อนจะทำร้านก๋วยเตี๋ยวก็ขอให้ ข า ย ดี ชาคริตถามว่า6เดือนผ่านไปกับ เ งิ น ที่มีอยู่ ล ง ทุ น ไปวันนี้ กำ ไ ร หรือยัง แหม่ม ตอบทันทีว่า กำ ไ ร

วันแรก ข า ย ได้ 3,900 วันที่สอง 8,900 มาอีกสองสามวันได้ 25,000 กว่าบาท ต่อมาได้ 30,000 กว่า เลยเปิดเพลงเต้น โ ช ว์ ให้ เ จ้ า ที่ ดู

แถมแหม่ม ยังเล่า โ ม เ ม น ต์ แรกๆที่ ข า ย ดีๆ ข า ย ได้เป็นแสน ไปคิด ตั ง ค์ ลูกค้า แม่..ต้องใช้คำว่าดีใจ จ น น้ำตา ค ล อ เลยนะ

เจี๊ยบ-แหม่ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *