อู๋ ฟ้าแลบ เผยสาเหตุออกจากเวิร์คพอยท์

สำหรับ อู๋ ป ริ ศ น า ฟ้า แ ล บ หนุ่มเจ้าของคำคม มุ ข ฮ า ต่างๆ ที่หลายคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี ที่ โ ด่ ง ดัง จากการ เ คี ย ง คู่ เ สี่ ย ตา ปัญญาในรายการดัง ปัจจุบันได้ออกจาก เ วิ ร์ ค พ อ ย ท์ แล้วไปอยู่กับโอ๊ต ปราโมทย์

ล่าสุด ทางด้าน อู๋ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราว ส า เ ห ตุ ที่ตน ล า อ อ ก จ า ก ช่องเวิร์คพอยท์ เมื่อย้อน ก ลั บ ไปตอนที่ตนฝึกงาน ส่วนตัวตนชอบแก๊งสามช่า อยากร่วมงานด้วย

จึงไป เ ลื อ ก ฝึกที่ เ วิ ร์ ค พ อ ย ท์ แต่พอฝึกงานจบ ก็ได้เข้าทำงานที่นั่นเลย ทำ ส เ ต จ เว ที ของเวิร์คพอยท์ ซึ่งมัน ย า ก มาก เพราะต้องทำทุกอย่าง ทั้งปล่อยคิว นั ก แ ส ด ง คุม เ ว ล า

และทำงานกับคนก็ต้องมี ท ะ  เล า ะ กันบ้าง และมันมี จั ง ห ว ะ ที่แบบ โ ด น ถ ล า โ ถ ม เยอะๆ  เ ว ล า ทำงาน พ ล า ด ก็ถูกบ่น แต่ช่วงเวลา 7 ปีที่อยู่เวิร์คพอยท์ตนก็มีความ สุ ข นะ

เมื่อถามว่าออกทำไม ก็คงเป็นเพราะเราอยู่มานาน เหมือนเริ่ม อิ่ ม ตั ว แต่ก็พูดนะว่าไม่เคยคิดจะ อ อ ก จาก เ วิ ร์ ค พ อ ย ท์ ถ้าออกก็จะ ก ลั บ บ้ า น ไม่ทำงาน ว ง ก า ร

แล้วก็เหมือน โ ช ค ช ะ ต า ตอนที่ตน อ อ ก จ า ก เวิร์ค พ อ ย ท์  โ ค ร ต คู ล กำลังหาคนอยู่พอดี และตนก็เคยร่วมงานกับโอ๊ต เป็น พิ ธี ก ร คู่กับโอ๊ตใน ร า ย ก า ร จนมีพี่คนนึงบอกพี่โอ๊ตว่าตนอยากร่วมงานด้วย เขาก็ยินดี

แต่พอตน ติ ด ต่ อ ไปเขา ก  ลั บ ตัดสาย ก็เลยไม่กล้าโทรไปอีก เพราะตนออกจากที่โน้นมาแล้ว ผ่านไป 15 นาที พี่โอ๊ตโทร ก ลั บ มา ด่ า เ ลย เ น ร คุ ณ จะโบยบินแล้วใช่ไหม ตนก็ต้องรีบ อ ธิ บ า ย ว่าไม่ใช่ แ บ บ นั้ น

พอเปลี่ยนจาก สเ ต จ เป็น ค รี เ อ ที ฟ ยอม รั  บ เลยว่า ยากมาก ก็ต้องคอยถาม แต่น้องที่โครตคูลก็ดีกับตนมาก ส อ น จนตน เ ข้ าใ จ หมด อยู่มา 6 เดือน ก็ถูก ช าว เ น็ ต ต่อว่าจน เ ฟ ล แต่พี่โอ๊ตก็ให้ กำ ลั ง ใ จ ตลอด

โอ๊ต ปราโมทย์

อู๋ ฟ้าแลบ

ปัญญา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *