คุณกิ๊ก แม่เลี้ยงของสาวแตงโม

สำหรับ ป้าแตง ที่เป็น แ ม่ บ้ า น ของแตงโม โดยก่อนหน้านี้ได้เผยว่า เป็น ญ า ติ กับกระติก และถูกแตงโม จ้ า ง เข้ามา เพื่อให้ดู แ ล น้องอีสเตอร์ ซึ่งได้เผยว่าตนนั้นไม่รู้จัก โม อมีนา

แล้วด้านแอนนาก็เพิ่งเข้ามา ดู แ ล แตงโมก่อนที่จะ จ า ก ไ ป แค่ 2 เดือน ด้านป้าแตงเผยว่า พวกตนคือแก๊งชั้น 2 ที่คอย ดู แ ล แตงโม ก่อนหน้าที่แตงโมจะ จ า ก ไ ป

ก็มีแค่ ฮิปโป ที่เข้ามา จั ด ก า ร เรื่อง ล ะ  ค ร ถ้ามี ไ ล ฟ์ ตนก็จะเป็นคน ค อ ย ช่ ว ย แต่ถ้าฮิปโปอยู่ด้วยก็มีให้ช่วยบ้าง แล้วเรื่องที่แตงโม เ ป ลี่ ย น ผู้ จั ด ก า ร จากกระติก เป็นฮิปโป แอนนา เรื่องนี้ตนไม่รู้

ส่วนเรื่องที่ ดู แ ล ง า น ตนไม่เกี่ยว แต่ตนจะดูแลโม กับพ่อโส ตนอยู่ ฐ า น ะ ที่ตอนแรกแตงโม จ้ า ง ให้ตนมาคอย ดู แ ล น้องอีสเตอร์ และเป็น แ ม่ บ้ า น คนเดียวกับที่เก็บ โ ท ร ศั พ ท์ ใส่ ลิ้ น ชั ก

ตนดูแลแตงโมมาตั้งแต่พ่อโสยังมี ชี วิ ต อยู่ แตงโมมีแต่ตน และเพื่อนๆชั้น 2 แล้วตนก็ไม่รู้จักพวกโม อมีนา อยากให้ ทุ ก ค  น เ ข้ า ใ จ เพราะไม่มี โ อ ก า ส ที่จะพูด

ตนอยู่กับแตงโม ต ล อ ด และ ส นิ ท กันมาก อยู่ด้วยกันมา 5 ปี แตงโมจะทักหา โทรหาตนทุกวัน แม้แต่จะไปหา ห ม อ ก็จะให้ตนพาไป แตงโมเป็นทั้งพี่สาวและเพื่อน

ต่อมาด้านหนุ่ม กรรชัย ได้เผยว่า ตกใจมาก ว่าจริงๆแล้วป้าแตง มี ส ถ า  น ะ เป็นเพื่อนแตงโม แล้วเรื่องแม่บ้านก็ไม่ได้ ห ม า ยถึ ง คนรับใช้

แต่เป็นคน ดู แ ล ร ะ บ บ หลังบ้าน ซึ่งต้องเข้าใจคำว่าแม่ บ้ า น ใหม่ เพราะมันไม่ใช่คนใช้ แ บ บ ที่หลายคนคิด

ทั้งนี้ด้านป้าแตงก็ได้เผยว่า ตนเป็นเพื่อนรักของแตงโมที่สนิทกันมาก แตงโมยัง เขียนการ์ด วั น เ กิ ด ให้กับตน ว่า สุ ข สั น ต์ วั น เ กิ ด เพื่อนรัก เพื่อน แ ท้ อย่างทิ้ง อย่า ห า ย ไป ขาดไม่ได้ รักมาก

และป้าได้ส่งรูป ที่มีความ ส นิ ท ส น ม ของตัวเองกับแตงโม ให้กรรชัยดูอีกด้วย และสุดท้ายเรียกว่าเป็นจุดที่พีคมาก เมื่อป้าแตงได้เผยว่า

มีอีกคนนึงที่ยังไม่ได้ออกมาพูด ถ้าออกมาจะมีคน ห ง า ย เ งิ บ แน่นอน นั่นคือ คุณกิ๊ก ภ ร ร ย า ใหม่ของคุณพ่อโส ที่เป็นแม่ เ ลี้ ย ง ของสาวแตงโม และแตงโมก็รักมาก แต่ยังไม่เคย เ  ปิ ด ตั ว ที่ไหนเลย

แตงโม

แตงโม พ่อโส

แก๊งชั้น 2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *