โหงวเฮ้ง เผยหมดเปลือก เหตุส้มเช้งไม่ได้ถูกเชิญไปงาน

จาก ป ร ะ เ ด็ น ด ร า ม่ าที่ ร้ อ น ร ะ อุ เมื่อทางด้าน ส้มเช้ง สามช่า ได้ออกมาเผยถึง ส า เ ห ตุ ที่ ตนไม่ได้ไปร่วมงาน บ ว ช โหงวเฮ้ง

ลูกชายของเท่ง เถิดเทิง เพราะไม่ได้รับ เ ชิ ญ ให้ไปงาน จึงเกิด ก ร ะ แ ส ด ร า ม่ า ขึ้นอย่างหนัก

ล่าสุดด้าน โหงวเฮ้ง ได้ออกเผยหมด เ ป ลื อ ก เลยว่า ตนเรียนจบก็ บ ว ช ทันที ไม่ได้ทำ ก า ร์ ด ออกมา เพื่อเดินไป แ จ ก ให้แต่ละคน

แต่บอกปากต่อ ป า ก ญ า ติ ฝั่งพ่อเท่ง พ่อก็เป็นคนไปบอก ใครมาได้ มาไม่ได้ ญ า ติ ฝั่งคุณแม่ไม่มีมาเลย เพราะ อ า ยุ เ ย อ ะ กัน

และอยู่ต่าง จั ง ห วั ด ที่ว่าเห็นคนในงาน เ ย อ ะ ส่วนมากก็มีแต่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ เ รี ย น และอยู่ ก ลุ่ ม เดียวกับตน

ก็มี ญ า ติ ฝั่งทางพ่อ แต่ก็ไม่ได้ เ ย อ ะ และ ส า เ ห ตุ ที่ตนไม่ได้ เ ชิ ญ นั้น คงเป็นเพราะตนไม่ได้ พิ ม พ์ ออกมา แล้วเดินไป แ จ ก

แต่ทำเป็นไฟล์ ก็คงไม่เห็นกัน ตนคิดว่าน่าจะเห็น แต่อาจจะอยากให้เราไป เ ชิ ญ ด้วยตัวเอง อาส้มเช้งก็คุยกับพ่อเท่ง ก็รู้ว่าตนจะ บ ว ช

มันก็ ส า ม า ร ถ มาได้ เป็น ญ า ติ กัน งาน บุ ญ ก็มาได้เลย ไม่เห็นจะต้องเอา ก า ร์ ด เลย ตนยืนยันว่า ไม่ได้มีการ ท ะ เ ล า ะ กันเลย

ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมทางอาส้มเช้ง ถึงทำ ค ลิ ป ออกมา แ บ บ นั้น ขอพูดตรงๆเลยว่า ตนนั้น โ ก ร ธ มาก เพราะที่บ้านตนทั้ง โ ด น โ จ ม ตี โ ด น ด่ า

ส้มเช้ง

งาน บ ว ช

โหงวเฮ้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *