นิกกี้ สุดทน หลังลีน่าจังต่อว่าเลขา ลาออก

สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร ได้ออกมาเผยถึง เ รื่ อ ง ร า ว ของน้องไอซ์ เลขาโกบอย ที่ ร้ อ ง ไ ห้ หนักมาก หลังถูกลีน่าจัง ด่ า

โดยก่อนหน้านี้ทางลีน่าจัง ได้มีการ อั ด ค ลิ ป เ ดื อ ด ถึง นิกกี้ และโกบอย ในเรื่องของ เ ว ล า นัดไปถ่าย ร า ย ก า ร ซึ่ง เ ล ข า ของโกบอยก็ไม่มีการ ติ ด ต่ อ มาหาตน

ถึงกับ ด่ า ว่าเป็น เ ล ข า ที่ใช้ไม่ได้ ตนโทรไปก็ไม่รับ ต่อมาน้องไอซ์ ได้เผยกับนิกกี้ ตนโทรไป นั ด แต่แค่ยังไม่ ระบุ  เ ว ล า นัด เนื่องจากรอโกบอย ค อ น เ ฟิ ร์ ม เรื่อง เ ว ล า

นิกกี้จึง ว า ง แ ผ น เอา คื น ให้กับน้องไอซ์ พร้อมกับลั่นว่า มาทำให้น้องตน ร้ อ ง ไ ห้ ต้องเจอ จั ด ห นั ก จากนั้นก็ให้โกบอยเป็นคนไปรับลีน่าจัง

ส่วนทางด้านนิกกี้เผยว่า ลีน่าจังเรื่อง เ ย อ  ะ จะต้องมี ช่ า ง แ ต่ ง ห น้ า ส่วนตัว ด้วยความที่ลีน่าจังเป็นคน ซี เ รี ย ส เรื่องความ ส ว ย ง า ม นั้น ตนจะ แ ต่ ง ห น้ า ให้เป็น ก ว น อู

พอลีน่าจังมาถึง นิกกี้ก็พาน้องไอซ์ไปขอ ข ม า แต่ลีน่าจังก็ยังไม่ ห ยุ ด ด่ า จนนิกกี้ต้องบอกว่า เมื่อวานน้องมาขอ ล า อ อ ก เลย ตน ต ก ใ จ มาก จึงจะให้น้องมา ข อ โ ท ษ หยุด แ ก ล้  งน้องได้แล้ว

ทำเอาลีน่าจัง หั ว เ ร า ะ ออกมาก่อนจะ โ ผ ก อ ด แค่ทำ ค ลิ ปว่ามาออกมา ร า ย ก า ร ของโกบอย กับ นิกกี้เท่านั้น แต่เป็น เ ล ข า ก็ต้อง เ ข้ ม แ ข็ ง นะ

พอหลังจากนั้นด้านนิกกี้ก็เตรียม แ ก้ แ ค้ น ให้ เ ล ข า ระหว่างการ แ ต่ ง ห น้ า นิกกี้ได้ ช ว น คุ ย ทำให้ลีน่าจังไม่ได้ดู ก ร  ะ จ ก เลย ไม่เห็นหน้าตัวเอง

พอแต่งเสร็จแล้ว ลีน่าจังได้เห็นหน้าตัวเอง ก็ เ ดื อ ด จัดไล่เตะนิกกี้ทันที นิกกี้จึง ส ว น ก ลั บ ทันทีว่า อย่ามาทำให้น้องเขา ร้ อ ง ไ ห้ อีก

น้องไอซ์ ลีน่าจัง

น้องไอซ์ นิกกี้

ลีน่าจัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *