หนิงสายมู ส่งใต้เตียงมีอึ้ง ได้งานเพียบ

ค ว า ม ลั บ เ ปิ ด เ ผ ย มู อย่างไรให้งาน ปั ง ๆ หนิง ปณิตา ผู้ จั ด ล  ะ ค ร สาวสวย ภ ร ร ย า สุด ที่ รั กของหนุ่มจิน ธ ร ร ม วั ฒ น ะ

เผย วิ ธี การ มู เ ต ลู ของตัวเอง จนได้ ง า น ปั ง ๆ ถึง 6 งาน โดยหนุ่ม กรรชัยได้ถามถึง ป ร ะ เ ด็ น นี้ผ่าน ร า ย  ก า ร สาม แ ซ่ บ

หนิงได้บอกว่า ช่วงก่อนหน้านี้มีผู้ ใ ห ญ่ ทัก เรื่อง เ ตี ย ง นอนว่า ห้ า ม เห็นใต้ เ ตี ย ง เป็น ช่ อ งโ ห ว่ ง  ตนเลย เ ส ริ ม ขาเตียง

จนครบ 12 ขา อย่างแ น่ น ห น า ข ย่ ม ไม่มีวัน หั ก หรือ พั ง ไม่ว่าจะ มุ ม ไหนของเตียง ส่วนเรื่องงาน พ รี เ ซ็ น เตอร์ ตนเผยว่า

มูโดยการ จั บ น้อง ช า ย ของน้องฉัตร ช่าง แ ต่ ง ห น้ า อั น ดั บ ต้นของ ไ ท ย ทำเอาทั้งกรรชัย และ แอฟ ต่างพากัน อึ้ ง กันไปตามๆกัน

หนิงได้เล่าต่อว่า น้องฉัตรเป็น ช่ า ง แ ต่ ง หน้าคน ส นิ ท มา แ ต่ ง ให้ตนบ่อยมาก น้องฉัตรงาน ปั ง มาก มีงานตลอด

พอมา แ ต่ ง หน้าใกล้ๆ ตนเห็น เ ป้ า ตุงๆก็เลยจั บ ตนเป็นคนที่ชอบเล่น อ ะ ไ ร แ บ บ นี้กับคน ส นิ ท อยู่แล้ว ของน้องฉัตรใครก็ว่า เ ฮ ง

หลังจาก จั บ มาได้ ง า น อีก 6 ตัว เ ฮ ง จริงๆ สุดท้ายหนิงยัง แ อ บ แ ซ ว  หนุ่ม กรรชัยอีกว่า ค ร า ว หน้าต้อง ล อ ง ของพี่หนุ่ม

เ ผื่ อ จะได้ ง า น ใ ห ญ่  ถือว่าเป็น เ ค ล็ ด ลั บ สาย มู เ ต ลู ที่ทำเอาแฟน ค ลั บ ยิ้ ม และบอกว่าทำตามได้ ย า ก จริงๆ

ใ ต้ เ ตี ย ง หนิง

หนิง จิน

หนิง ปณิตา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *