แอนนา วอนให้เอ็นดู เบิร์ดตลอดไป เผยเรื่องสุดซึ้งถึง แตงโม

ทางด้าน ร า ย ก า ร ตี ท้ า ย ค รั ว ได้พา บุ ก บ้านเพื่อน ส นิ ท ของแตงโม นิดา อย่าง แอนนา ซึ่งได้ร่วม พู ด คุ ย เ ล่ า เรื่องราวต่างๆ

และได้เผยถึง เบิร์ด แฟน ห นุ่ ม แตงโม ก็ยัง เ สี ย ใจและ ร้ อ ง ไ ห้ อยู่ ตนก็บอกว่าอยาก ร้ อ ง ก็ ร้ อ ง ออกมา ต้องไม่ต้องไป ฝื น ร ะ บ า ย ออกมา  แต่เบิร์ดก็ต้องลุก ขึ้ น มาสู้ทำงานนะ

แล้วเบิร์ดก็บอกว่าดีขึ้นแล้ว จะทำงานหา เ งิ น เพราะถ้าเบิร์ดเป็นแบบนั้นอยู่ โมก็คงไม่มีความ สุ ข ที่ ต อ น นี้ ทำเสื้อออมา ข า ย ตนอยากจะขอทุกคน ให้ เ อ็ น ดู เบิร์ดไปนาน

ไม่อยากให้แค่ช่วงนี้ ที่มี ข่ า ว แตงโม อยากฝากให้ อุ ด ห นุ น สินค้าไปตลอด แล้วดูที่ คุ ณ ภ า พ ของสินค้าที่ ข า ย เพราะเบิร์ดเป็นผู้ชายคนสุดท้ายที่แตงโม เ ลื อ ก

และเบิร์ดจะเป็นคนมาส่งแตงโม ที่บ้านตอน 3-4 โมงเย็น และมารับเที่ยงคืน เ ว ล า มารับก็รอข้าง น อ ก ไม่เคยเข้ามา เหมือนจะ เ ก ร ง ใ จ ไปหมด

ต่อมาแอนนาได้เล่าถึงเรื่องราวสุด ซึ้ ง ถึงเพื่อนรัก ว่า ตนไป ผั บ ท อ ง ห ล่ อ และไม่รู้จักด้วยว่า ท อ ง ห ล่ อ คือ อ ะ ไ ร ซึ่งวันนั้นตน แ ต่ ง ตั ว แบบ ธ ร ร ม ด า

เป็นเสื้อผ้าที่ซื้อตาม ต ล า ด นั ด  และใส่รองเท้า แ ต ะ พอไปถึงก็มี ด า ร า มาประมาณ 20 คน และมี 2 คนที่ดูไม่โอเคกับตนเลย เขาก็หันไปพูดกับแตงโม ว่า

พาเพื่อนมาก็ดูการ แ ต่ ง ตั ว ของเพื่อนด้วย พาเพื่อนออกไปก่อนไหม มันไม่ เ ห ม า ะ กับเพื่อน ด้านแตงโมจึง ข อ โ ท ษ

และพาตนออกมากินข้าวต้ม แล้วก็ พ ย า ย า ม ปลอบตน ไม่ได้ ผิ ด ที่แอนนา แ ต่ ง ตั ว คนที่ ผิ ด คือแตงโมเอง จากนั้นแตงโมก็ ก ลั บ บ้ า น พร้อมกับตนเลย

เบิร์ด

เบิร์ด กับ แตงโม

แอนนา กับเพื่อนรัก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *