เผยความสัมพันธ์ ส้มเช้ง กับ โหน่ง ชะชะช่า

สำหรับ ค ณ ะ ต ล ก ชื่อดัง ที่หลายคนต่างรู้จักเป็นอย่างดี นั่นคือแก๊ง สามช่า ที่มี ส ม า ชิ ก สามหนุ่ม คือ เท่ง โหน่ง หม่ำ และหนึ่งสาวสวย ส้มเช้ง

ที่มักสร้าง เ สี ย ง หั ว เ ร า ะ ให้กับแฟนๆมาตลอด ที่ โ ด่ ง ดั  ง มาจากรายการ ชิ ง ร้ อ ย ชิ ง ล้ า น ซึ่งหลายคนก็ต่าง ส ง สั ย ว่า ส้มเช้งนั้นเข้าวงการได้อย่างไร

ทั้งนี้สาวส้มเช้งจึงออกมาเผยเรื่องราว ชี วิ ต ที่เริ่มเข้าสู่วงการ จนไปถึงความ สั ม พั น ธ์ ของเธอและโหน่ง ชะชะช่า โดยว่า

ตอนแรกส้มเช้งนั้นทำงานอยู่ ค ณ ะ ลิ เ ก ของ เท่ง เถิดเทิง ซึ่งเป็นพี่ชายของเธอนั่นเอง และได้ถูก ชั ก ช ว น ให้มาเป็น แ ข ก รั บ เ ชิ ญ ในรายการชิง ร้ อ ย ชิง ล้ า น

และได้รับโอกาสมาเป็น นั ก แ ส ด ง ส ม ท บ กับแก๊งสามช่า ที่มี หม่ำ โหน่ง เท่ง อยู่บ่อยครั้ง จึงเป็น จุ ด เ ป ลี่ ย น ในชีวิตเธอ ที่ แ จ้ ง เ กิ ด ให้กับตัวเอง จนมี ชื่ อ เ สี ย ง โด่งดังถึงทุกวันนี้

และด้วยความ ร่ ว ม ง า น กันบ่อย ทำให้ตนนั้น ส นิ ท กับแก๊งสามช่า ทำให้ถูก จั บ ต า มองถึง ค ว า ม สั ม พั น ธ์ ระหว่างตนกับโหน่ง ชะชะช่า

ที่มักจะมีการเล่น แ บ บ ถึง เ นื้ อ ถึง ตั ว อยู่เรื่อยๆ ว่ามี อ ะ ไ ร มากกว่าเพื่อนร่วมแก๊งหรือ เ ป ล่ า งานนี้ สาวส้มเช้งจึงต้องออกมาพูดว่า

ตนกับโหน่งนั้นไม่ได้มี อ ะ ไ ร กันเลย เพราะตน ส นิ ท กับโหน่งมาก่อนที่จะเข้า ว ง ก า ร อีก มันเกินคำว่าพี่น้อง เพื่อน ไปแล้ว

ส่วนกับ ภ ร ร ย า โหน่งตนก็สามารถ พู ด คุ ย  ป รึ ก ษ าได้ บอกเลยว่า ไม่มีเรื่องการ หึ ง ห ว ง แน่นอน และได้เผยต่อว่าด้านโหน่งยังเคยไป จี บ น้องสาวของตนด้วย

ส้มเช้ง

โหน่ง

ส้มเช้ง โหน่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *