น้องเอิร์น ฟ้อง แม่น้ำหนึ่ง ยันมีหลักฐานเพียงพอ

จาก ก ร ณี ที่มีเรื่องราวของ เ จ้ า แ ม่ ใ บ้  ห ว ย ชื่อดัง แ ย่ ง ส า มี ต่อมาด้าน ภ ร ร ย า ฝั่งชาย ได้ทำเรื่อง ยื่ น ฟ้ อ ง ทั้งคู่

ล่าสุดวันนี้ (16/12/64) ทางด้าน ท น า ย โนบิตะ เฮียเปี๊ย และน้องเอิร์น ภ ร ร ย า ของนายฟิล์ม ทำงานเป็นลูกจ้าง เ จ้ า แ ม่ ใ บ้ ห ว ยชื่อดัง แม่น้ำหนึ่ง

ได้ออก แ ถ ล ง ข่ า วเกี่ยวกับเรื่องราวระหว่าง แม่น้ำหนึ่ง และ นายฟิล์มที่เป็น ส า มีของตน มีความ สั ม พั น ธ์ มากกว่าเจ้านาย ลูกน้อง

โดยเอิร์นเผยว่า ครั้งนี้ที่ต้องออกมา เพราะต้องการ ป ก ป้ อ ง สิ ท ธิ ของตนเองที่เป็น ภ ร ร ย า ตาม ก ฎ ห ม า ย และเรียกร้อง สิ ท ธิให้ลูกทั้งสองคน

ด้วยความที่ตนเป็นแค่คนธรรดา ไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับเรื่อง ก ฎ ห ม  ายเลย ก็ต้องขอบคุณ ท  น า  ยโนบิตะกับเฮียเปี๊ยกที่เข้ามา ช่ ว ย เ ห ลื อ ตน แล้วการฟ้องครั้งนี้

เพื่อแสดงให้หลายคนเห็นสิ่งที่ตน โ ด น ก ร ะ ทำ และโพสต์เรื่องราวของ ส า มี กับ แม่น้ำหนึ่งนั้นเป็นความจริง เพราะตอนแรกที่รู้เรื่องตนต้องเก็บความ รู้ สึ ก และ น้ำ ต า ไว้ไม่ให้ลูกเห็น

จนมาวันที่ไปเที่ยวระยอง ซึ่งลูกสาว อายุ 8 ขวบได้นั่งรถไปกับนายฟิล์ม ซึ่งเป็นพ่อเด็ก ได้ ก ลั บ มาบอกกับตนว่า เห็นแม่น้ำหนึ่ง ห อ ม แ ก้ ม คุณพ่อ

พอตนได้ยินก็ทั้ง ต ก ใ จ และ ใ จ ส ล า ย ไม่คิดว่าจะทำต่อหน้าลูก ช่วงเวลาที่เป็นเรื่องอยู่นั้น ตนก็ได้ถูกอีกฝ่ายตาม คุ ก ค า ม

โดยมีคนมาหาถึงบ้านอ้างว่าเป็น ท น า ย ของฝั่งแม่น้ำหนึ่ง แต่ตนได้ให้ ท น า ย เป็นคนจัดการ แต่ทางนั้นไม่มีการ ติ ด ต่ อ ไปหาทนายตน

ก ลั บ มาตาม ข่ ม ขู่ คนที่บ้าน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ตนได้แจ้งทางนั้นไปแล้วว่า ให้ ติ ด ต่ อ กับทนายของตน เพราะตนไม่มีความรู้ด้าน ก ฎ ห ม า ย

ตน พ ย า ย า ม อดทนมาตลอด จนต้อง ตั ด สิ น ใ จ ยื่น ฟ้ อ ง ห ย่ า ส า มี และเรียกค่าทดแทนจาก เ จ้ า แ ม่ ใ บ้ ห ว ย ดัง ซึ่งตนเป็นคนเลี้ยงดูลูกทั้งสองคนเอง

ทั้งนี้ด้าน ท น า ย โนบิตะ ได้เผยว่า เฮียเปี๊ยกได้ให้ ห ลั ก ฐ า นเป็น ค ลิ ป กับตน และมีช่วงนึงของค ลิ ป ได้มีผู้ชาย พู ด จ า เหมือน ข่ ม ขู่ ด้วย

ช่วง 13.30 เอิร์นจะเข้ายื่น ฟ้ อ  ง ส า มี ฟิล์ม พงษธร จำเลยที่ 1 เป็นการเรียกค่าเลี้ยงลูก คนละ 5,000 บาท จนกว่าลูกจะ บ ร ร ลุ นิ ติ ภ า ว ะ

และ แม่น้ำหนึ่ง จำเลยที่ 2 จะเรียกเป็นค่าทดแทน 300,000 บาท ต่อ ศ า ล เ ย า ว ช น และครอบครัว

โดยการ ฟ้ อ ง  เ รี ย ก เป็นตามความจริง ไม่ได้เป็นการ ก ลั่ น แ ก ล้ ง หรือเพื่อต้องการ เ งิ น ตามที่อีกฝั่งให้ ข่ า ว ไป

ในเรื่องของส่วนหลักฐานและ พ ย า น นั้น ตนมี ห ลั ก ฐ า น ทั้งค ลิ ป รูปภาพในเฟซบุ๊ค ที่แสดงออกมาต่อกัน

อีกทั้งคนในหมู่บ้าน ที่เห็นทั้งคู่ เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน แม้แต่คนสนิทแม่น้ำหนึ่งที่รู้เรื่อง ก็ยังจะมาเป็น พ ย า น ให้อีกด้วย

แ ถ ล ง ข่ า ว

ห ลั ก ฐ า น

แม่น้ำหนึ่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *