บอย หลุด สาวคนใหม่ เวียร์ รู้จักกันนานแล้ว

ถึงว่ายังเป็น ก ร ะ แ ส ที่หลายคนยังให้ความ ส น ใ จ อยู่มาก สำหรับคู่รักของ พ ร ะ เ อ ก ดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ น า ง เ อ ก เบลล่า ราณี

ที่ก่อนหน้านี้ ทางด้านหนุ่มเวียร์ เพิ่งออกมา พู ด ถึ ง เรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรกในงานอีเว้นที่เจ้าตัวไปร่วม โดยว่า

เป็นการ ตั ด สิ น ใ จร่วมกับสาวเบลล่า ที่ลด ค ว า ม สั ม พั น ธ์ เ ห ลื อ แค่พี่น้อง และ ยื น ยั น เหมือนกับสาวเบลล่าว่าไม่มีเรื่อง มื อ ที่ ส า ม

เข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน พร้อมทั้งเจ้าตัวยังเผยถึงเรื่องรักใหม่อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า กำลังมีคุยกับคน น อ ก ว ง ก า ร ที่ลั่นว่าโสดแล้วสามารถทำ อ ะ ไ ร ก็ได้

ล่าสุด บอย วันบันเทิง ที่ทำหน้าที่อ่าน ข่ า ว รายการ แ ซ่ บ ท ะ ลุ จ อ ได้เอ่ยถึง ป ร ะ เ ด็ น สาวคนใหม่ของหนุ่มเวียร์ ว่าสาวคนนี้ทั้งสวย ขาว หมวย

เป็นเพื่อนกับหนุ่มเวียร์ที่รู้จักนานแล้ว แถมยังเป็นคนที่ดู ส ง บ เ ย็ น อีกด้วย ก็อย่างว่าแหละ เป็นถึง พ ร ะ เ อ ก ดั ง เจอกับแสงสีมาตลอด

พอเจอคนที่ดู นิ่ ง ส ง บ ไม่มี สี สั น ก็ต้อง เ ผ ล อ ตัวกันไปบ้าง อาจด้วยความรู้สึกที่อยู่ แ บ บ นั้ น สบายใจ ไม่ต้องคอยมา ร ะ วั ง อ ะ ไ ร ต่างคนต่างทำงาน

แล้วเราทำงานกับ แ ห ล่ ง ข่ า ว ก็ต้องรู้อยู่แล้ว ว่าทั้งเวียร์กับเบลล่า ไม่มีทางที่จะ ก ลั บ มาเป็นแบบเดิม เพราะมีคนนึงเขาเดินหน้าต่อไปแล้ว ยังไงก็ฝากให้สาวคนนี้ดูแลหนุ่มเวียร์ด้วย

หนุ่มเวียร์

เวียร์ – เบลล่า

บอย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *