สุดช็อก สาวเครีย ด เจอโลก3ใบ แถมยังท้อง

เป็นอีกคนที่หลายๆคนต้องนึกถึงเวลามีปัญหาชีวิต ปัญหาความรักที่หาทางแก้ไขไม่ได้ต้องการคนชี้นำ ก็จะโทรเข้ามาปรึกษา พี่อ้อย พี่ฉอด ในรายการ Club Friday ที่มีมานาน จนได้นำไปสร้างเป็นซีรีย์ ที่มีเค้าโครงม าจากเรื่องจริง และถูก ตีแผ่ ออกไป ในด้านของความสัมพันธ์ที่หลายๆ คนไม่คิดว่าจะมีจริง แต่มันก็เกิดขึ้นจริง

ซึ่งสาวคนล่าสุดที่ได้โทรมาเล่าให้ 2 ดีเจดังฟัง นั้น มีนามสมมติว่า A โดย สาวA ได้เล่าว่าเธอมีแฟนที่คบกันมานานกว่า 10 ปี ได้ไปทำผู้หญิงคนหนึ่งท้อง

โดยคนที่มาบอกเธอนั้น เป็นผู้หญิงที่อ้างตัวว่า เป็นโลกใบที่ 3 ของแฟน สาวA ซึ่งเธอได้เผยให้สาวA ฟังว่า นอกจากเธอแล้ว ยังมีโลกใบที่สองอีกคน โดยคนที่ท้องเป็นคนที่2 คนที่โทรมาบอกคือคนที่3  เท่ากับว่าแฟนของสาวA คบกับผู้หญิงพร้อมกันถึง 3 คน สาวA จึงช็อก และไปคาดคั้นแฟนของเธอ ถามถึงเรื่องจริง ว่าเป็นมายังไง

ซึ่งสาวA กับแฟนนั้น ยังไม่ได้แต่งงานและอยู่ด้วยกัน แต่คบหากันมาเป็นเวลา 10 ปี ซึ่งฝ่ายชายสารภาพว่า ทั้งสองคนนั้น ไม่ได้คิดอะไ รด้วย แค่เล่นๆ โดยได้ดีลกันไว้ว่า หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา แต่พลาดทำคนที่ 2 ท้อง สาวA เลยให้ไปเคลียร์ว่าสุดท้ายจเอาอย่างไร ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ไปเคลียร์ ว่าจะรอตรวจดีเอ็นเอ ถ้าเป็นลูกก็จะรับผิดชอบ

ทางฝ่ายโลกใบที่สองก็โทรมา เครียด ร้อง ไห้ กับสาวA โดยเธอได้เผยว่า ฝ่ายชายนั้นได้ไปเคลียร์หมด เทผู้หญิงของเขาทั้งหมด เพื่อสาวA ซึ่งฝ่ายดีเจพี่ฉอดถึงกับถามว่า ถ้าฝ่ายชายยอมเลิก สาวA จะกลั บไปต่อกับเขาใช่หรือไม่ ซึ่งสาวA ก็ยังคาดหวังว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเพื่อเธอ

ทางฝ่ายดีเจชื่อดังทั้งสองคน ทั้งพี่อ้อย และพี่ฉอด จึงแนะสาวA ไปด้วยความเป็นห่วงว่า ให้ลองคิดดีๆ สุดท้ายแล้วปัญหาเกิดจากอะ ไร ถ้าเขาไม่เปลี่ยนไป เราต้องเคลียร์เรื่องแบบ นี้ไปตลอดชีวิตหรือไม่ อยากให้มองโลกในความเป็นจริง ต้องมีสติเยอะๆ เตรียมทำใจไว้ เพราะสิ่งที่ทำให้เกิดเรื่องแบบ นี้

คือฝ่ายชายรักเราไม่มากพอ เลยไปมีคนอื่น ไม่พร้อมจะหยุดที่เรา แล้วถ้ากลั บมาคบกันต่อจะมีความสุขจริงๆหรอ จะระแวงกันเหมือนเดิมไหม

ให้อภัยกันได้ แต่ก็อย่าให้โอกาสเขา จนเราปิดโอกาสที่ตัวเราเองนั้นจะมีความสุข ขอให้มีสติคิดดีๆ และลองคิดทบทวนเยอะๆ ทำอะ ไรที่ตนเองมีความสุขก็พอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *