เมย์ พิชญ์นาฏ แฉยับ ผู้กำกับโจ้ อดีตแฟน ซุกเ งินกว่า 230 ล้าน

สำหรับข่าวดังในโลกโซเชียลตอ นนี้คงไม่พ้นข่าว ผู้กำกับไฮโซื่อดัง อย่าง ผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์

หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือ สารวัตรโจ้ หรืออดีตแฟนห นุ่มของ สาวเมย์ พิชญ์นาฏ ที่เกือบจะตกลงปลงใจแต่งงานกันเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่ผู้กำกับโจ้นั้นได้ตกเป็นข่าวดัง ก็มีคนออกมาขุดคุ้ยอดีตของเขา พร้อมกับหาประวัติมาเพิ่มเติม ซึ่งก็พบว่าเป็นอดีตแฟนของสาวเมย์ ซึ่งเลิกกันไม่ดีนัก

คบกันเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน ตอนนั้นยังเป็นสารวัตรโจ้ และมีชื่อเ สียงว่า โจ้ เฟอร์รารี่ เพราะมีรถหรูหลายคัน ดูมีฐานะและร่ำรวย

ซึ่งในสมัยนั้น ได้คบออกสื่อกับสาวเมย์ แต่ก็มีคนออกมาแฉว่าฝ่ายชายได้แต่งงานมีลูกมีภรรยาแล้ว ภรรยาก็คือเจ้าของเต้นท์รถหรู รถนำเข้า

ซึ่งฝ่ายภรรยากับหนุ่มโจ้ ก็ยังไม่ได้เลิกกัน ด้านภรรยาก็ยังยืนว่ารักกันปกติ และไม่รู้ว่าหนุ่มโจเอาเวลาที่ไปจีบ ไปคบกับสาวเมย์

ซึ่งฝ่ายหนุ่มโจ นั้นถึงกับได้คุกเข่าขอสาวเมย์ แต่งงาน แต่ว่าก็ไม่มีได้มีคำตกลงใดๆจากสาวเมย์ เพราะอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

แต่ดูเหมือนสุดท้ายแล้วรักของเธอจะไปไม่รอด ก็เลิกรากันไป หลังจากนั้นไม่นาน สาวเมย์ก็ออกมาโพสต์ถึงฝ่ายชาย เพราะเหมือนว่าฝ่ายชายจะไม่ยอมจบ

ซึ่งเมย์ได้เผยว่า หนุ่มโจ้พยายามตามง้อแต่ไม่สำเร็จ และเหมือนจะถูกสะกดรอยตาม ทำเอาสาวเมย์ทน ไม่ไหว ออกมาโพสต์ว่า รวมถึงเรื่องที่มีคนเข้ามาดิสเครดิตเธอ

ว่าเกาะผู้ชาย หลอกผุ้ชายให้ออกรถ ซื้อนาฬิกาให้ เธอจึงออกมาโพสต์รูป และข้อความทั้งหมด รวมถึงตั้งคำถามและตัดพ้อต่างๆนานาๆ

พร้อมทั้งยังบอกอีกว่าตัวเมย์นั้นไม่มีอะ ไรจะไปสู้เขา นอกจากความจริงเท่านั้น พร้อมกับเผยธาตุแท้ผู้ชายคนนี้ เผยแชทลั บที่ฝ่ายชายส่งมาให้เกี่ยวกับเงิ นเก็บ

โดยฝ่ายชายได้บอกว่าเขานั้นมีเงิ นมาก ซุกเงิ นไว้ แต่ฝากไว้ที่อีกคน เป็นเงิ นกว่า 230 ล้าน และพร้อมจะยกให้ฝ่ายเมย์ท้้งหมด พร้อมบอกว่าที่เงิ นไม่ฝากธนาคารเพราะตนเป็นข้าราชการ ขี้เกียจโด นเรื่องภาษี

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *