ต่อง สาวิตรี ร่ำ ไห้ ป่ วยหนัก ต้องกินยาตลอดชีวิตไม่มีวันหาย

สำหรับนักแ สดงรุ่นใหญ่ ต่อง สาวิตรี ถือว่าเป็นตัวแม่ในวงการบันเทิง เป็นนักแ สดงที่มีความสามารถมาก และมีผลงานมากมายให้ได้ติดตามกัน

เธอได้เผยเรื่องราวชีวิต กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ต้องผ่านอะ ไรมาบ้าง ในรายการ คุยแช่บShow โดยเธอได้บอกว่า เธอนั้นเป็นคนจนแต่ส่วนมากคนจะเข้าใจว่ารวย

เพราะในละครส่วนมากจะได้รับบทคนรวย เพราะเธอนั้นมีรูปร่างหน้าตาที่ดี ขาว ผมทอง ตั้งแต่เด็กๆ คนเลยคิดว่าเป็นเด็กรวย บ้านมีฐานะ

แต่จริงๆชีวิตลำบาก ต้องช่วยพ่อแม่ทำงาน หาเ งิน ตอนแรกก็อาบที่จน แต่หลังๆ ชอบ การเปนคนจนมันสนุก ซนด้วย แต่พอผ่านมาได้มันก็โอเค

บ้านเธอนั้นมีพี่น้องกว่า 6 คน แต่คุณพ่อยอมส่งเรียนโรงเรียเอกชนทุกคน มีปมด้อยเยอะ คนชอบล้อว่า ไม่ใช่ลูกพ่อแม่จริงๆ ล้อจนเราคิด

แต่พอผ่านไปก็เลยปล่อยไป เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 13 ปี พ่อไม่ชอบเลย เรียกว่าเต้นกินรำกิน แต่พอเราเริ่มหาเ งินได้ เชาก็เข้าใจ และยอมรับ

แต่คุณพ่อไม่เคยดูละครที่เล่นเลย เพราะเค้าไม่ชอบดูละคร เราชอบคิดว่าเขาไม่รักเรา เราก็จะชอบถามเขาว่ารักเราไหม จนพ่อตอบว่ารัก

แต่กับแม่ไม่เคยบอกเลย จนกระทั่งวันหนึ่งแม่เขาถามถึงเรา บอกคิดถึง เราก็ไปหา ถามว่าเขารักเรามั้ย เขาเลยบอกว่ารัก เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตก่อนคุณแม่จะเ สีย

พร้อมกับเผยว่า เธอนั้นป่ว ยและไม่มีทางรัก ษา ซึ่งเธอเป็นไทรอยด์เป็นพิษ เป็นตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ น้ำหนักลดอาทิตย์ละ 3 กก.

ซึ่งคุณหมอบอกว่ามันไม่หายเพราะกลั บมาเป็นครั้งที่ 2 ต้องกินยาไปตลอดชีวิต และเจาะ เลื อดทุกเดือน พร้อมกับบอกว่าก็ต้องดูแลตัวเองกันต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *