หนุ่ม กรรชัย เดือ ดกลางรายการ กรณีผัวพังบ้านขอมีเมียสองคน

เป็นประเด็นร้อนสำหรับกรณีที่ผัวพั งบ้าน เพราะฝั่งเมียไม่ยอ มให้พาผู้หญิงอีกคนเข้ามา อยู่บ้าน ซึ่งสังคมนั้นได้ติดตามและจับตาดูเรื่องดังกล่าว

โดยก่อนหน้านี้ทางฝั่งเมีย หรือคุณแพร ได้ออกมาเล่าในรายการโหนกระแส และล่าสุดทางรายการได้เชิญมาทั้งสามคน คุณแพร สา มีคุณต้น และผู้หญิงอีกคนคือคุณเหมียว

และมีคุณหนุ่ม กรรชัยเป็นผู้ดำเนินรายการ โดยฝั่งชาย ได้ขอออกมาเคลียร์ในกรณีที่ตนไปพังข้าวของในบ้าน เละเทะ และส่งรูปไปให้ลูกสาวอีก

เรื่องก่อนหน้านี้คือ คุณแพรได้เล่าว่า สา มีของเธอนั้นไปติดผู้หญิง และต้องการจะพาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกัน ทำให้คุณแพรไม่พอใจ และไม่ทน จึงขอหย่า เมื่อหย่ากันเรียบร้อยแล้ว ฝั่งคุณต้นได้ กลั บ มาขอคืนดีแต่ยื่นข้อเสนอว่า ต้องให้พาเหมียวเข้ามาอยู่ด้วย ทางคุณแพรไม่ยอม คุณต้นจึงได้พังข้าวของในบ้าน จนเป็นข่าวดังตามที่เห็น

ซึ่งทางคุณต้นนั้นขอออกมาเคลียร์ ว่าตนนั้นต้องการที่จะพาคุณเหมียวเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน ให้เข้ามาช่วยทำกับข้าว เพราะฝั่งคุณแพรทำไม่เป็นจะได้ไม่ต้องจ้างแม่บ้านหรือแม่ครัว

ทางหนุ่ม กรรชัยก็ได้ถามกลั บฝั่งคุณเหมียวว่าคิดยังไงถึงมาตกลงคบหากับคุณต้น แล้วไม่ทราบหรอว่าคุณต้นมีภรรยาแล้ว ทางเหมียวก็ได้ตอบว่า ตนนั้นไม่เคยคิดจะคบหากับต้น และไม่ได้รักคุณต้น คุณต้นเป็นลูกค้าของเธอ เธอทำอาชีพที่สังคมไทยนั้นยังไม่ยอมรับ และไม่ได้มีใจให้คุณต้นเลย เพราะคุณต้นเป็นแค่ลูกค้า

ทางฝั่งหนุ่ม กรรชัย ก็ช็อกไปทันที เมื่อทราบอาชีพของฝั่งคุณเหมียว โดยเหมียวยืนยันว่าเธอไม่ได้อยากไปอยู่บ้านคุณต้น และไม่ได้รัก และเธอได้รับความเสี ยหาย เพราะมีคนไปประจานธอในเพจขายของของเธอ เธอไม่ได้อยากออกมาพูดว่าเธอทำอาชีพอ ะไร

ซึ่งคุณต้นนั้นก็ได้บอกว่า เขานั้นอยากจะช่วยเหมียว อยากจะให้เหมียวเลิกทำอาชีพนั้น และอยากจะเห็นเธอค่อยๆเติบโตไปด้วยกัน และยอมรับว่า ได้ให้เงิ นเหมียวบ้างบางครั้ง และเขาเป็นคนลากเธอมาเจอเรื่องแบ บนี้ อยากปกป้องเหมียว ไม่ได้อยากทำลายครอบครัว อยากให้เป็นเหมือนเดิม แค่มีเหมียวเพิ่มเข้ามา และขอโอกาสจากคุณแพร ให้กลั บมาเป็นครอบครัวเดียวกัน ทำไมไม่ยอม

ซึ่งหนุ่ม กรรชัยก็ได้ขอพู ดในฐานะ ที่เป็นผู้ชายเหมือนกัน ว่า สิ่งที่คุณต้นทำคือการ นอกใจ และผู้หญิง เขารับไม่ได้ ไม่ใข่ไม่ยอม ไม่มีใครรับได้กับการจะผู้ญิงอีกคนเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย

ทางฝั่งคุณแพรก็ขอให้เรื่องมันจบ และย้อนถามฝั่งส ามี ว่าไม่ห่วงลูก ห่วงเธอบ้างหรอ จากนี้ต่อไป ก็ให้ต่างคนต่างอยู่ อย่ามาราวีกัน และยืนยันว่าจะไม่คืนดีกับคุณต้น พร้อมทั้งให้คุณต้นนั้น ต้องส่งเสี ยค่าเลี้ยงดูลูกให้เธอ ตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *