ด่วน นารา เครปกะเทย ลั่น ถูกตัดสิน จำคุกหกเดือน

เป็นประเด็นข่าวร้อนสุดฮือฮา เมื่อสาวนาคา เครปกะเทย ออกมาแจ้งข่าวกับแฟนเพจ ว่าตนเองนั้นถูกดำเนินคดี

สาวนารา เครปกะเทยนั้น ได้เริ่มมีชื่อเสี ยงมาจากความมีน้ำใจ ที่ออกมาช่วยเหลื อสังคม และได้กลายเป็นที่พูด ถึงอย่างมากหลายในโซเชียล

โดยเธอนั้นได้เป็นเน็ตไอดอล ในช่วงแรกได้รับงานโฆษณามากมาย ด้วยความที่เธอนั้นยังเด็ก และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เธอได้รับโฆษณา ของเว็บ พ นัน

ทำให้เกิดกระแสโจมตีเธอมากมาย และเธอออกมายอมรับผิดและขอแก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นเธอได้ออกมาทำคอนเทนต์ช่วยเหลื อสังคมมากขึ้น

เธอบอกว่าเธออยากช่วยเห ลื อ และขอแก้ไขในสิ่งที่ทำพลาดไป ทำให้แฟนๆนั้นเป็นกำลังใจ และให้โอกาสเธอ และเธอได้มาทำวิดีโอช่วยเหลื อสังคมจริงๆ

ทั้งการไปเหมาพ่อค้าแม่ค้า ตามตลาด และแจกจ่ายให้ชาวบ้านแถวๆนั้น และที่เป็นกระแสมากๆคคือเธอได้เดินทางไปช่วยชางบ้านที่เกาะล้าน และขอเหมาทั้งหมด

พร้อมทั้งแจกจ่ายทั้งสิ่งของ เงิ นทอง โดยใช้เงิ นส่วนตัวของตนเองนั้น ช่วยเหลื อพวกเขา ทำให้แฟนๆนั้นซึ้งในน้ำใจของเธอ รวมถึงเธอยังสร้างโรงพยาบาลพร้อมเตียง 500 เตียง อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ จากที่เธอเคยรับโฆษณา ให้เว็บ พนั น ทำให้เธอนั้น ต้องขึ้นศาล ในเรื่องนี้ ล่าสุดนั้นเธอต้อง ขึ้นศาลในวันที่ 18 สิงหาคม 2564

ซึ่งผลออกมาแล้ว ว่าสาวนารา ถูกตัดสิน จำคุ ก 6 เดือน เธอได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวในเฟสบุคส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “นาราถูกศ าล สั่งจำคุก 6 เดือน เดี๋ย วมาชี้แ จงตอนเย็น”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาให้กำลังใจเธอมากมาย เพราะเธอนั้นยอมรับผิดและพร้อมจะแก้ไขให้ถูกต้อง ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวนาราด้วยนะคะ

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *