แม่น้อย เปิดใจ พูดถึงลูกสาวสุดที่รัก

หลังจากที่ลูก ส า ว สุด ที่ รั ก อย่าง “หญิง รฐา” ที่ได้เข้าสู่ พิ ธี วิ ว า ห์ “ตุลย์” ลูก เ ข ย เป็น ฝั่ ง เป็น ฝ า “แม่น้อย โพธิ์งาม”

ห ม ด ห่ ว ง เจอคนที่ดี 5 ปีสม่ำเสมอ ล่าสุด ได้มาใน ร า ย การ “โต๊ะหนูแหม่ม” เผยว่า เรื่อง สิ น ส อ ด เขาให้เอง ท่ ว ม ใ จ เลย

แม่คืน พี่ตุลย์ มองหน้าแม่เลย หญิง บอกแล้ว เห็นไหม หญิงรู้ใจแม่ ยิ่ ง กว่าใครๆ ทุกคนจะไม่ เ ข้ า ใจแม่ เราไม่อยากได้อะไรเลย

ให้ คื น ให้ลูกไม่อยากได้ แค่ขอให้ตุลย์ดู แ ล หญิงให้ดี ตอน อ ว ย พ ร ลูกในวัน แ ต่ ง งาน ในใจ มั่ น ใ จ หญิงต้องมีความสุขแน่นอน

และยัง ย้ อ น เล่า ม ร สุ ม เคยติด ห นี้ เ ล่ า ให้ลูกฟัง ก่อนจะ แ ร ง กว่านั้น โทรศัพท์มา เป็นไง ห ล ะ ข า ย บ้าน ข า ย รถ แล้วไม่ข า ย ตัวใช้ ห นี้

คำนี้ มั น บี บ หัวใจ อยาก ฆ่ า ตัว ต า ย บอกทำไมถึงทำ ร้ า ย เราขนาดนี้ ข า ย บ้าน ข า ย รถ แล้วจะต้อง ข า ย ตัวใช้ ห นี้ เธอเหรอ

แม่น้อย ย้ อ น นาที ม ร สุ ม ชีวิตทั้งน้ำตา ส่วนหญิงก็ทำงานใช้ ห นี้ จ น หมด แต่ไม่ เ ก่ ง เท่าแม่เลย เขารู้ว่าน้อย เ ลี้ ย ง เขาดี

ภู มิ ใ จ ในตัวลูกมาก น้ำตา ไ ห ล ตลอด ยื น จับมือไม่ต้องพูดอะไร รู้อยู่ใน ใ จ ทำไมเรามาจุดนี้ได้ สำ เ ร็ จ ที่ สำ คั ญ ได้

ลูก เ ข ย ที่ ดี มาก แม่ไม่ต้องการ อ ะ ไ ร แล้ว ไม่ต้องทำ อ ะ ไ ร ให้แม่แล้ว พอแล้วลูก และตอนที่ ดั ง มากๆ

ไป โ ช ว์ ตัวที่อเมริกาบ่อยมากๆ แต่ก็ ห่ ว ง ลูก และได้ เ ล่ า เรื่องหนุ่ม ฝ รั่ ง มา จี บ แม่น้อย หญิงก็ โ ท ร คุ ย

เขาจะ รั บ หญิงเป็นลูก บุ ญ ธ ร ร ม ด้วย ว า ส น า เราไม่ได้ ตอนนั้นหญิงอายุ16 ไม่ งั้ น ไม่มี ญาญ่าญิ๋ง ที่นี่

ความเป็นแม่ ยิ่ ง ใหญ่ แม่น้อย บอกว่า สุด ย อ ด เลย ใคร อ ย่ า มา แ ต ะ ลูกตั้งแต่ 4-5ขวบ ไม่ ย ก ให้พ่อ

ทำงาน เ ลี้ ย ง ลูก มาสร้าง เ นื้ อ สร้าง ตั ว ใหม่ แม่ เ ลี้ ย ง เ ดี่ ย ว คนหนึ่ง การ เ ลี้ ย ง ลูก เ สี ย ส ล ะ ชีวิตต่อชีวิตเลย

แม่น้อย-หญิง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *