แมท ลั่นไม่เอาแล้ว เข็ดกับความรัก

เมื่อทางด้านนักแสดงสาว แมท ภีรนีย์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่าเลิกรากับ สงกรานต์ เตชะณรงค์แล้ว

ล่าสุดสาวแมท ออกมาเผยว่า ตามที่แถลงข่าวไปคือออกมาแต่ยังไม่สามารถบอกได้เลิกหรือไม่เลิก แต่พอออกมาแล้วก็รู้สึกโล่งขึ้น ป๋าไพวงษ์ก็ยังโทรมาหาตน

ให้กลับไปดูร้านไอติม บอกว่าวันนี้คนเยอะ ให้กำลังใจเรา ก็พยายามประคองมา ซึ่งไม่ได้อยู่กับสงกรานต์แล้ว อยู่กับพ่อแม่ของฝ่ายชาย ตอนนั้นยังไม่ได้ตกลงว่าจะห่างกัน แยกกัน หรือคบกันต่อ

เวลาตนจะพูดอะไรก็จะห่วงหลายคน แล้วตนไม่เคยกลัวความรักเลย จนครั้งนี้ยอมรับว่ากลัวจริงๆ ก็มีเพื่อนใหม่เข้ามาคุยเรื่อยๆ ก็ไม่ได้ปิดแต่ในกลัว ส่วนที่เลิกกับสงกรานต์นั้นตนไม่เสียดายเลย

เพราะสงกรานต์มีแต่สิ่งดีๆให้กับตน เราไม่ได้เลิกกันเพราะมีมือที่สาม หลายคนอาจจะเข้าใจแบบนั้น เรื่องนี้ก็ต้องไปถามพี่เขาเอง แต่ส่วนตัวตนไม่ได้ถาม เขาก็มีคนใหม่ได้ เพราะเลิกกันแล้ว

ตนนั้นบอกกับเขาตลอดว่า อยากให้เขามีความสุข ก็เสียใจที่ไม่ได้ไปต่อเพราะตั้งใจมากๆ อกหักครั้งนี้ก็มีเพื่อน ครอบครัว ผู้จัดการ อยู่ข้างๆ ถ้าจะมีแฟนแบบไฮโซรวยๆ ได้ก็ดี

แต่ไม่วางเป็นบรรทัดฐาน ขอแค่ไม่เจอความรักแบบจังหวะน ร ก แบบนี้ มันเข็ดจริงๆ ตอนนี้ก็เริ่มกลับมารับละครแล้ว จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ก็ตื่นเต้น

เพราะไม่ได้ถ่ายละครมา 5 ปีแล้ว ที่ผ่านมาอาจจะเป็นตัวเองมากไปหน่อย อาจทำให้หลายคนไม่ชอบ แต่ตอนนี้โตขึ้นแล้ว ก็รู้แล้วว่าต้องแก้ไขยังไง

สาวแมท

แมท กับ สงกรานต์

แมท ภีรนีย์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *