โก๊ะตี๋ เครียด ร้านข้าวมันไก่ กำไรเดือน 8 แสน แต่เจ๊ง

ทางด้านนักแสดงตลกดัง โก๊ะตี้ อารามบอย ได้ออกมาเผยเรื่องราวชีวิตที่ว่า ตนนั้นต้องแบกรับภาระดูแลคนในบ้านทั้งหมด ยอมรับว่า ไม่สามารถเนรมิตให้ทุกคนมีความสุขได้

ซึ่งพี่ชายเคยสร้างหนี้ ก้อนแรก 4.5 แสน และอีกก้อน 6 แสน ก็เลยบอกว่าพอแล้วก้อนสุดท้ายแล้วนะ ร้านข้าวมันไก่ ก็ทำให้พี่ชาย ซึ่งข้าวมันไก่ดังมาก ที่อาร์ซีเอ

กำไรสูงถึง เดือนละ 8 แสน แต่สุดท้ายก็เป็นหนี้ เพราะได้เงินเยอะอยากปล่อยเงินกู้ แล้วก็เก็บไม่ได้หายเกลี้ยง แถมตนต้องไปใช้หนี้ให้อีก

งวดสุดท้าย บอกแม่ทั้งที่ไม่เคยพูดกลัวแม่จะเครียด และเรียกพี่ชายมาบอกว่า พี่ก็ 53 แล้วให้เช็คเงินสด 3 แสนเป็นก้อนสุดท้ายที่จะดูแลพี่ ผ่านไป 4-5 ปีก็กลับมาบ้าน

ตนก็ตัดไม่ขาดก็อยู่กันไป จากนั้นโก๊ะตี้เผยว่า ที่ตนเครียดนั้น เพราะพี่เปลี่ยนไป เงียบถามคำตอบคำ เป็นอยู่2 ปี จึงพาไปหาหมอ กินยา 3-4 เดือน ก็เหมือนเดิม ทุกวันนี้ก็ดูแล

ต่อมาได้เผยถีงปีชงที่โดนหนัก จากไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะความรักเกือบจะเลิกกันปีที่แล้ว ส่วนตัวก็มีปัญหาเสียเ ลื อ ดเสียเ นื้ อ ไปเตะบอลโดนศอกดั้งหัก

กินเมนูแมงป่อง ทั้งที่เคยกินแต่กลับแพ้จนเข้าโรงพยาบาล ส่วนเรื่องงานหลายคนมองเป็นขาลง แต่ทุกวันนี้ก็งานรายการอาหารจันทร์-ศุกร์ วันเสาร์ก็ซูเปอร์เท็น

วันอาทิตย์ ทูเดย์โชว์ ละครก็มี 3 เรื่อง และเพิ่งปิดกล้องไป 2 เรื่อง ส่วนเรื่องแต่งงาน ถ้าพร้อมจะแต่งแล้วจะบอก ยังกับกวาง คนเดิม 1ปีแล้ว

โก๊ะตี้

จากรายการ

ข้าวมันไก่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *