หนุ่มร่ำไห้หนัก ขอโทษทุกคนที่ช่วยน้องทีนไม่ได้ เผยสาเหตุก่อนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 16/2/66 ทางด้านเฟซบุ๊ค ต่อศักดิ์ รุ่งทอง หนุ่มที่คอยช่วยเหลือ น้องทีน เด็กหนุ่มไร้บ้านสู้ชีวิต เจ้าของร้านอ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด

ได้ออกมาเผยอาการของน้องทีน ตอนที่พาส่งโรงพยาบาล ว่า รอน้องทำแผลวันนี้ น้องจุกท้อง แล้วก็อาเจีย มีอาการอ่อนแรงมาก น่าจะเป็นผลของการลดน้ำหนัก

จากนั้นโพสต์อีกว่าอาการน้องตอนนี้วิกฤตหัวใจหยุดเต้นกระทันหัน ปั๊มไปแล้วครึ่งชั่วโมง หมอกับพยาบาลกำลังช่วยกันอยู่

ต่อมาช่วงค่ำ ด้านต่อศักดิ์ ได้ไลฟ์ปล่อยโฮขอโทษทุกคนที่ดูแลน้องไม่ได้ ก่อนที่จะโพสต์แจ้งข่าวร้ายว่า น้องทีนเสียแล้ว รอบนี้ช่วยอะไรไม่ได้ ต้องขอโทษทุกคนด้วย

แล้วได้ฝากคนที่อยู่บางแค ว่ามีใครรู้จักกับยายของน้องทีน ซึ่งตนจะพยายามตามหาเพื่อให้มางานศพน้อง เจ้าตัวยังไลฟ์ร่ำไห้หนักว่า ครั้งนี้มันไม่สู้ มันไปแล้ว

ไม่เข้าใจไม่เข้าใจว่าชีวิตคนหนึ่งมันจะถูกทิ้งอะไรได้ขนาดนี้ เพราะก่อนน้องทีนจะหมดลมหายใจ ได้พูดว่า มาพรุ่งนี้ได้ไหม ไม่รักมันทำไมไม่ทำแ ท้ ง มัน

ต้องมาให้ตนเสียน้ำตาทำไม ทั้งที่ไม่ใช่พ่อแม่ ไม่ได้เป็นอะไรเลย แต่นั่งร้องไห้เนี่ย ทั้งนี้ได้เผยอาการก่อนน้องทีนเสียชีวิตว่า น้องอาเจีย 2 ครั้ง และนอนลงบนเตียง

พอพยาบาลมาเรียกไม่ตื่นไม่ตอบสนองตอน 20.20 หมอและพยาบาลได้ช่วยเหลือประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ท่ามกลางชาวเน็ตแสดงความเสียใจและขอบคุณช่วยเหลือน้องมาตลอด

ต่อศักดิ์

น้องทีน

โพสต์จากเฟซบุ๊ค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *