10 ฉายาดาราปี 2565 โดนใจทุกฉายา

ในทุกๆปีเมื่อถึงเวลาสิ้นปี ก็จะมีการตั้งฉายาใหักับดาราที่เป็นข่าวในปีนั้นอยู่เป็นประจำ ซึ่งปีนี้ก็เช่นกัน

1. นาย ณภัทร – ใบเฟิร์น ฉายา “คู่รักล้นทะลุจอ” ต้องบอกเลยว่า จากคู่จิ้น มาเป็นคู่จริง ที่แฟนๆเฝ้ารอทั้งคู่มาอย่างเนิ่นนาน และเคมีเข้ากันอย่างสุดๆ และแฟนๆก็ยังรออัพเดทสถานะหัวใจของทั้งคู่อยู่ แต่หลังจากหนุ่มนายสารภาพรักไป ก็ดูจะสิ้นสุดทางเพื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

2. โตโน่ ภาคิน ฉายา “นักบุญลอยโขง” ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคนนี้ กับฉายาที่ไม่ได้มาเล่นๆ หลังจากเจ้าตัวว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อระดมทุน เ งิ น บริจาคให้กับโรงพยาบาลริมฝั่งโขงเป็นที่เรียบร้อย และได้ยอดบริจาคอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

3. อิงฟ้า วราหะ ฉายา “นางงามร้อยดราม่า” มีดราม่าตลอดเลยกับคนนี้ตั้งแต่ตอนประกวด ไปจนได้รับตำแหน่ง เพราะเป็นที่สนใจของชาวไทยเป็นอย่างมาก แต่มีแรงสนับสนุนจากแฟนๆชาวไทยกันอย่างท่วมท้น

4. พีพี – บิวกิ้น ฉายา “คู่จิ้นเต็มคาราเบล” ไม่ว่าจะไปงานอีเวนต์ที่ไหน คนก็จะตามไปดูคู่จิ้นคู่นี้กันจนห้างแตกเลยก็ว่าได้ เพราะมีแฟนๆตามเชียร์อย่างเหนียวแน่น เรียกได้ว่า เต็มคาราเบล กันเลยทีเดียว

5. มิลลิ ดนุภา ฉายา “เหนียวม่วงอินเตอร์” หลังจากได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก ก็ไม่พลาดนำของขึ้นชื่ออย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง ขึ้นไปกินโชว์บนเวทีจนเกิดกระแสซอฟต์พาวเวอร์ ที่ทำเอาข้าวเหนียวมะม่วง ข า ย ดิบ ข า ย ดีจนขาดตลาดกันเลยทีเดียว

6. ณวัฒน์ – แอน จักรพงษ์ ฉายา “คู่กัดสะเทือนมง” เวทีนางงามนั้นดุเดือดทั้งบนเวทีและหลังเวทีเลยทีเดียว เมื่อเจ้าพ่อมิสแกรนด์กับเจ้าแม่มิสยูนิเวิร์สต่างแย่งชิงความเป็นหนึ่งในวงการประกวดนางงาม ทำให้ทั้งคู่มีประเด็นออกสื่อกันเป็นประจำ

7.ม้า อรนภา ฉายา “ปูม้าหน้าหัน” เมื่อดารารุ่นใหญ่พาดาราหนุ่มไปเสริมหล่อที่เกาหลีแล้วชวนดาราหนุ่มไปกินปูม้า แต่ดาราหนุ่มปฏิเสธ คุณม้าจึงแตะเข้าที่หน้าของดาราหนุ่มอย่างจัง จนเป็นคดีความกันใหญ่โตเลยทีเดียว

8. แจม – ฟิล์ม ฉายา “คู่จิ้นพิษว่าน” หลังจากละคร คุณชาย ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม คู่จิ้นคู่นี้ก็โด่งดังขึ้นมาเลยทีเดียว ซึ่งในละครมีการฝ่าฟันยาพิษมา ซึ่งเป็น พิษว่านแมงทับกับว่านจักจั่น เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้

9. หนุ่ม กรรชัย ฉายา “พ่อบำบัดทุกข์ ” จากบทบาทพิธีการรายการ โหนกระแส ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้ได้ฉายานี้มาซึ่งรายการมีการเคลียร์ปัญหาประเด็นสังคมตั้งแต่ปัญหา ส า มี ภ ร ร ย า ไปจนถึงคดีความใหญ่โตเลยก็ว่าได้ และเจ้าตัวยังเป็นพ่อสื่อให้กับ นาย-ใบเฟิร์น อีกด้วย

10. เข้ม หัสวีร์ ฉายา “พระเอกสายเวทย์” หนุ่มเข้ม ได้เล่นเป็นพระเอกละครที่มีการใช้พลังเวทย์ หรือกำลังภายในอยู่อย่างเป็นประจำจนได้ฉายานี้มา นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเป็นสายมูตัวพ่ออีกด้วย เรียกได้ว่าเหมาะสมกับฉายาที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *