ใหม่ เผย สามีให้ค่าเลี้ยงลูก 2.5 แสนต่อเดือน

สำหรับคุณแม่ลูกสอง อย่าง ใหม่ สุคนธวา ที่ออกมาชื่ นช มส า มี ดีเจต้น สรพงษ์ ผ่านสื่ อเพื่อให้โ ล กรั บ รู้ถึงความดีและความเ สี ยส ล ะ

ที่ ทุ่ มเ ททำงานนอกบ้านหา เ งิ นมา เ ลี้ ย งดูครอบครัว นอกจากดีเจต้น จะซื้ อ ของ ข วั ญ เ ป ย์สาวใหม่อยู่บ่อยครั้งแล้วนั้น

เจ้าตัวยัง จ่ า ย เ งิ น เดือนเป็นค่า เ ลี้ ย ง ลูกเดือนละ 2.5 แสนบาทอีกด้วย ล่าสุดทางด้านสาวใหม่ได้ออกมาโพสต์ถึง เ รื่ อ งร า วดังกล่าวนี้ว่า

ต้องขอบคุณ ส า มี ที่จ่าย เ งิ น จำนวนนี้ให้ตนมาหลายปีแล้ว เพราะเห็นว่า ตนท้อง 2 แบบติดๆ และ เ ลี้ ย ง ลูกเองทั้ง 2 คน เห็นว่า

เ สี ย ส ล ะทุกอย่าง ก ลั วว่าตนจะ เ ค รี ย ด จึงให้เ งิ น ตอนแรกตนไม่ ย อ ม รั บ แต่ ส า มี ยื น ยั นที่จะให้ ก็เลยรับไว้

แล้วแบ่ง เงิ นออกเป็น 2 ส่วน คือ แบ่งไว้ให้ลูก กับไว้ให้ ส า มี เผื่อในอนาคตเ ว ล าที่ส า มีเดือนร้ อ นเรื่องเ งิ น จะได้นำตรงนี้ออกมาใช้ ไม่ต้องไปยื มใคร

ซึ่งตนจะไม่ใช้เงินส า มี และจะไม่เอาเปรียบ เนื่องจาก ส า มีหา เ งิ นมาด้วยความเ ห นื่ อย และเราสู้กันมาตั้งแต่ไม่มีอ ะ ไ ร

แล้วที่โพสต์นี้ได้ต้อง ก า รอ ว ด หรือให้ห มั่ นไ ส้ แค่อยากจะชมส า มีให้โ ล กรู้ว่า ส า มี นั้นทำ ดีกับลูกและภ ร ร ย ามากๆ

โพสต์ของสาวใหม่

ใหม่ สุคนธวา

คุณแม่ กับ ลูกๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *