โก้ วศิน พระเอกดังโดนปลดจากช่อง 7

ล่าสุด ช่อง 7 ประกาศ ยุ ติ สั ญ ญ า กับ พ ร ะ เ อ ก ดั ง “โก้ วศิน” โดยระบุ สถานีฯ ขอ แ จ้ ง ว่า ได้ใช้สิทธิ ยุ ติ สั ญ ญ า การเป็นนัก แ ส ด ง

ของ วศิน อัศวนฤนาท โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปนั้น ปรากฏว่าเกิด ด ร า ม่ า ในโลก โ ซ เ ชี ย ล โดยเฉพาะทางอิน ส ต า แ ก ร ม ช่อง 7HD

อย่างหนัก ห น่ ว ง คอม เ ม น ต์ ถ ก เ ถี ย ง ปม ป ล ด ฟ้า ผ่ า โดย แ ฟ น ค ลั บ แสดงความไม่พอใจ โ ย ง ถึงการที่ โก้ วศิน เพิ่งไปออกรายการ

ร้องเพลงชื่อ ดั ง ของช่องอื่น (ร้องข้ามกำแพง) แต่การ ยุ ติ สัญญา รุ น แ ร ง ไปหรือไม่ ต่างๆ นานา คอม เ ม น ต์ ค่อนข้าง เ ดื อ ด

ขณะที่อีกมุมก็มองว่า หากเป็นเช่นนั้นก็เหมาะสมแล้วที่ช่อง7 จะใช้สิทธิ ยุ ติ สัญญา เพราะไม่อย่างนั้นจะมีสัญญาไปทำไม อาทิ

ช่อง7น่าจะใจกว้างหน่อย , ด า ร า พากันอยากไปอยู่ช่องอื่นหมด ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้วควรปรับเปลี่ยนเวลาได้เเล้ว ค่ ะ ,

ให้ ด า ร า ออก โ ป ร โ ม ท ช่องทางบ้างจะได้ที่รู้จัก งานพรี เ ซ น เตอร์ โ ฆ ษ ณ า จะได้มีบ้าง เ สี ย ดายนัก แ ส ด ง นักข่าวที่มีฝีมือ พากันย้ายหมด ,

ช่อง7ก็ทำ เ กิ น ไปป่ะค่ะสัญญา 3 ปีให้มานั่งอ่านเที่ยงบัน เ ทิ ง สดอย่างเดียว โ ด น ถ อ ด จากราง รั กโผละครที่บอกคู่มุกกลายเป็นโผทิพย์,

รอละครเป็นชาติคนมันต้องกินต้องใช้ป่ะไม่ให้ไปออกรายการข้างนอกก็ควรป้อนงานไม่ใช่ป้อนให้แต่ลูก รั ก เด็กเส้นปีละ2-3เรื่อง

ก็ไม่แปลกที่เค้าอยากจะไปหางานช่องอื่นปกติก็ไหลออกจนตัว ท็ อ ป จะหมดแล้วยังมา ฉี ก สัญญาอีกต่อไปเหลือแต่ชื่อแน่ช่อง7,

ช่อง 7 ใจ ร้ า ย มาก อีกหน่อยคงไม่มี ด า ร าในสั ง กั ด คงไม่มีใครดู นับวันมีแต่จะถอยหลังเข้าคลอง ล้ า หลังมาก , แ ร ง มากนะ

โปรด แ จ้ ง ด้วยทำไมอะ ล้าหลังมากนะไม่อนุโลมหน่อย เ ห ร อ , ช่อง7 น่าจะเปิดกว้างกว่านี้นะให้ ด า ร า ในช่องไปหาประสบการณ์

ตามรายการอื่นบ้าง เพราะรายการช่องตัวเองที่ โ ช ว์ ความสามารถก็แทบจะไม่มี ยุคสมัยเปลี่ยนอะไรก็ต้องเปลี่ยนบ้าง

ด า ร า จะได้มี อี เ ว น ต์ มีการมีงานเป็นที่รู้จักของคนอื่นมากขึ้น ,ไม่ตัก เ ตื อ น กันเลยหรอคะ , ขนาดนี้เลยหรอคะ งง เป็นต้น

แต่ในบางมุม เค้า ยุ ติ ธรรม และ เ ด็ ด ขาดมี เ ห ตุ ในตัวเองเสมอ , ช่อง 7 เค้าแฟร์ๆนะ ถ้าสัญญาเป็นยังไงคือต้องตาม ก ฎ ด้วยแหละค่ะ

เข้าใจทุกฝ่าย แต่ในอนาคต ช่องเรียกกลับมาอีกครั้งเถอะ ยังรอนะคะ , ทุก อ ง ค์ ก ร ก็ต้องมี ก ฏ ระเบียบดีแล้วค่ะ เป็นต้น

โก้ วศิน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *