รองผู้ว่าฯ​ สุพรรณ​ โพสต์ปม​ น้าแอ๊ด​ ฉะผู้ว่าฯ​ รอดำเนินคดี

“น้าแอ๊ด คาราบาว” ออกมาฉะ เ ดื อ ด “ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี” กลางเวทีคอน เ สิ ร์ ต ในงานวันเกิดกำนัน ดั ง

อ.สองพี่น้อง เมื่อวันที่ 12 ต.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่ง นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าฯ มา ร่ ว ม งานด้วย โดยน้าแอ๊ด เรียกผู้ว่าฯ ขึ้นมา เ ค ลี ย ร์

พร้อมทั้งใช้ ถ้ อ ย คำ ด่ า ค่อนข้าง ดุ เ ดื อ ด ร้อน แ ร ง เนื่องจากไม่พอใจที่ห้ามเล่นคอน เ สิ ร์ ต งานอนุสรณ์ดอนเจดีย์

จน เ จ้ า ตัวต้องไปเล่นคอน เ สิ ร์ ต ที่ จ.กาญจนบุรี นั้น ขณะที่ เฟซบุ๊ก นายปรีชา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี

ออกมา โ พ ส ต์ ถึงกระ แ ส ด ร า ม่ า ร้อน แ ร ง ว่า ความจริง ก ร ณี ของแอ๊ด คาราบาว ด่ า ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี บนเวทีคอน เ สิ ร์ ต ที่ อ.สองพี่น้อง

เรื่องทั้งหมดเกิดจาก ก ร ณี แอ๊ด โ ก ร ธ ที่ไม่ถูก จ้ า ง มาเล่นงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ ความจริงคือ ผู้ว่าฯ ย้ายมาสุพรรณฯ

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.65 และปี 2564 ไม่มีการจัดงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์เนื่องจาก โ ค วิ ด และในช่วงที่เป็นพื้นที่สีส้ม ก็ ง ด จัดงาน

แต่ที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่สีฟ้า ก็มีการจัดงานดอนเจดีย์ และ จ้ า ง แอ๊ดไปเล่น แอ๊ดก็มีการกล่าวบนเวที ด่ า ผู้ว่าสุพรรณฯ

ว่าไม่ให้แอ๊ดไปเล่นดนตรีที่สุพรรณฯ ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย การจัดงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ที่สุพรรณบุรี มีการประมูลพื้นที่จำ ห น่ า ย สินค้า

โดยมี เ งื่ อ น ไขให้ผู้ชนะประมูลพื้นที่เป็นคนจัดหา ม ห ร ส พ (ยกเว้นปี 2565 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผู้ว่าฯ คนปัจจุบันเข้ามารับผิดชอบการจัดงานฯ

และเป็นปีที่คณะกรรมการจัดงานฯ มี ม ติ ให้ ง ด จัด ม ห ร ส พ เนื่องจากให้เป็นไปตามมติ ศบค. ที่ให้กำหนดโซนพื้นที่ตามสีต่างๆ

และสุพรรณฯ เป็นพื้นที่สีส้ม จึงไม่สามารถจัด ม ห ร  ส พ ได้ แต่พื้นที่สีฟ้าสามารถจัดได้ จากข้อ 5 เมื่อการจัด ม ห ร ส พ

เป็นหน้าที่ของผู้ชนะการประมูลพื้นที่จำ ห น่ า ย สินค้า ผู้ว่าฯ จึงไม่เกี่ยวข้องกับการ จ้ า ง วงดนตรีต่างๆ มาแสดงในงานฯ แต่อย่างใด

และจากการสอบถามผู้ ช น ะ การประ มู ล เผยว่า เคย จ้ า ง วงคาราบาวมาเล่นแต่ ค่ า จ้ า ง วงสูงมาก จึงเป็น สิ ท ธิ์ ของผู้ว่า จ้ า ง ว่าจะ จ้ า ง วงใดมาแสดง

ไม่ใช่แอ๊ดเป็นคนสุพรรณคนเดียว ผู้ว่าฯ ก็เป็นคนสุพรรณฯ เช่นกัน รอผู้ว่าฯ แ ถ ล ง และ แ จ้ ง ความดำ เ นิ น ค ดี กับแอ๊ดฯ ในขั้นตอนต่อไป

แอ๊ดคาราบาว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *