แม่ดาราดัง จรัญ งามดี ช็อกหนัก เผยเพิ่งกินข้าวด้วยกัน

ถือเป็นเรื่องราว สุด เ ศ ร้ า แก่วงการ บั น เ ทิ ง ไทยเป็นอย่างมาก เมื่อทราบ ข่ า ว ของ นั ก แ ส ด งดัง จรัญ งามดี วัย 49 ปี

หรือที่หลายคนรู้จักใน บ ท นายจัน หนวดเขี้ยว เรื่องบางระจัน 2543 ซึ่งได้ เ สี ย ชี วิ ต กะทันหัน เมื่อวันที่ 5/10/65 ที่ผ่านมา

โดยทาง ญ า ติ เผยว่า นายจรัญ ล้ ม ห ม ด ส ติ ที่ข้างบ่อปลาที่บ้าน จึงนำส่งรพ. ด่ ว น ทีม ห ม อ พ ย า บ า ล พยายาม ช่ ว ย ปั๊ม หั ว ใ จ

แต่ก็ไม่ สา มา รถ ยื้ อ ชีวิตไว้ได้ ทำให้ เ สี ย ชี วิ ต ใน เ ว ล า 15.15 น. เบื้องต้นหมอ สั น นิ ษ ฐ า น ว่า เ สี ย ชี วิ ต ด้วย หั ว ใ จ วาย เ ฉี ย บ พ ลั น

และได้ส่งไป นิ ติ เ วช เพื่อ ต ร ว จ หา ส า เ ห ตุ การ เ สี ย ชี วิ ต อย่างละเอียด ต่อมาทางด้าน เ ฟ ซ บุ๊ ค มนัสชนก นุ่น พึงกุล ได้เผยภาพ

คุณแม่ที่ ร่ำ ไ ห้ หนัก หลัง สู ญ เ สี ย นั ก แ ส ด ง ดัง ที่ระบุว่า เป็นการ กิ น ข้ า ว ด้วยกันครั้งสุดท้าย ไม่มีคำ ร่ำ ล า กู๋หนุ่ม

ล่าสุด ได้เผยภาพ สุ ด ส ะ เ ทื อ น ใ จ เนื่องจากแม่ ช็ อ ก กับการ สู ญ เ สี ย จนต้องนอนอยู่บน เ ตี ย ง คน ไ ข้ เขียนข้อความว่า

ช็ อ ก ความ ดั นสูง แม่อย่าเป็น อ ะ ไ ร อีกคนนะ รับไม่ไหว งานนี้เหล่าบรรดา ช า ว เ น็ ต ต่างเข้ามาให้ กำ ลั ง ใ จ และแสดงความ เ สี ย ใ จ กันอย่างล้นหลาม

คุณแม่

ครอบครัว ร่ำ ไ ห้

นายจรัญ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *