อิลสลิก​ เปิดศึก​กับ​ ตูน​ บอดี้สแลม​ กลางคอนเสิร์ต

3 ต.ค.65 ค ลิ ป วิดีโอของ แ ร็ พ เปอร์ ดั ง อย่าง​ “อิลสลิก” เจ้าของ ฉ า ย า​ Mr.Legendary เผยบนเวทีมินิคอน เ สิ ร์ ต สถาน บั น เ ทิ ง แห่งหนึ่ง​

ย่านรัชดาภิเษก​ ซอย4​ กรุงเทพฯ ว่า วันก่อนไป เ ล่ น ที่ร้านแห่งหนึ่ง​ ตอน ที ม งานก้าวขึ้นไปบนเวทีจะ ซ า ว น ด์ เ ช็ ก​

คนที่มีอำนาจในร้านใช้คำสรรพนามเรียกพวกตนว่า ไ อ้ และ อี ที่มากกว่านั้นคือ ไม่ได้เตรียมอุปกรณ์อะไร สำหรับการ แ ส ด ง สดเลยแม้แต่ชิ้นเดียวตามสัญญา

พอถาม กลับได้คำ เ ห ยี ย ด ห ย า ม ว่า รู้ไหมว่าศิลปิน ซุ ป เปอร์ ส ต า ร์ ที่วิ่งเพื่อการ กุ ศ ล เขาก็เล่นได้ แล้วพวกคุณเป็นนัก ร้ อ ง ไม่มี ปั ญ ญ า ที่จะเล่นเหรอ

อิลสลิกเลยตอบกลับว่า “ค ว า ย ที่ไหนที่ เ ป รี ย บ เทียบนักดนตรีที่ยืนอยู่ตรงนี้กับนักวิ่ง กู..แต่งเพลงเองเป็นร้อยเพลง เอ็มวีก็ทำด้วย เ งิ น ของ กู เอง

ไม่เคยไปกราบ ตี..นให้ค่ายเพลงเป็นชีวิต กู อย่าเอาคนอย่าง กู ไปเปรียบเทียบกับคนแบบนั้นแล้วท่าน ถ้าท่าน มั่ น ใจว่า ซุ ป เปอร์ ส ต า ร์ ยอดนักวิ่ง

ยอดเยี่ยมกว่าผม เรียกขึ้นมาประ ชั น กับผมตรงนี้เดี๋ยวนี้เลย แล้วใครที่ยอม เ ล่ น ใน ส ถ า น ก า ร ณ์ แบบนั้น ถือว่าคุณ ท ร ย ศ ต่ออาชีพของคุณเอง

และคุณ ท ร ย ศ กับ แ ฟ น เพลงของคุณ เพราะคุณไม่เคยคิดถึงใครนอกจาก เ งิ น และตัวของ มึ..ง เอง กู มาตรงนี้เพื่อร้องเพลงไปพร้อมๆ

กับพวก มึ…ง และมองเข้าไปในตาของพวก มึ..ง มาเพื่อพวก มึ…ง กู ไม่ใช่ ซุ ป เปอร์ ส ต า ร์ ร็ อ ก อะไร กู ไม่ใช่ยอดนักวิ่ง

ไอ้เ-ย กู คืออิลสลิกของพวก มึ..ง ทุกคน และที่ กู พูด ถ้าแน่ขึ้นมาตรงนี้ตัวตัวกับ กู กู แชมป์ Battle Audio สั-”

ทำให้ ค ลิ ป ดั ง กล่าวกลายเป็น ไ ว รั ล ไปทั่วโซ เ ชี ย ล ชาว เ น็ ต แบ่งเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายที่สนับสนุนตูน มองว่าทำไมอิลสลิกถึง พ า ด พิ ง ตูน

อิลสลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *