เอ๋ เชิญยิ้ม พาขนลุก เมื่อเชิญวิญญาณ อาร์ม

สุด ช็ อ ก วง การ บั น เ ทิ งเป็นอย่างมาก ที่ทราบ ข่ า ว ร้ า ย การจากไปของ อาร์ม เจ้าของเพจเ รื่ อ ง ผี ที่เป็นลูกชาย ต ล ก ดัง เอ๋ เชิญยิ้ม

คน บั น เ ทิ ง และแฟนๆ ต่างร่วมไว้ อา ลั ย กันอย่างมากมาย ล่าสุดทางด้านเอ๋ เชิญยิ้ม พร้อมด้วยครอบครัวและเพื่อนๆ ได้นิมนต์พระมาเชิญวิญญาณ อาร์ม

ต่อมาช่วง ก ล า ง ดึกที่ผ่านมา เอ๋ เชิญยิ้ม นั่ง ไ ล ฟ์ ส ด อยู่ที่บ้าน ได้เผยถึงเรื่อง ป ร ะ ห ล า ด ที่ เ กิ ด ขึ้ น ทั้งประตู ร ถ ปิดไม่ได้ จะปิด ป ร ะ ตู รั้ ว ก็ไม่ได้

เพราะถ้ามีคน เ ดิ น ผ่าน ประตูจะ เ ด้ ง ก ลั บ นอกจากนี้อยู่ดีๆ ที่บ้านก็ ไ ฟ ดั บ ทั้งนี้ด้านเอ๋ เผยว่า ถ้าใครจะมองว่า ไ ร้ ส า ร ะ ก็ ข อ โ ท ษ ด้วย แต่ถ้าเป็นลูกมาก็ ดี ใ จ

และด้านเอ๋ ได้เผยถึงช่วงไปทำ พิ ธี เชิญ วิ ญ ญ า ณ ลูกชาย อาร์ม ก ลั บ บ้ า น ได้ นิ ม น ต์ พ ร ะ ที่รู้จัก ส า ย นี้โดยตรง ทีแรกไม่ เ ชื่ อ ว่า ต า ย ที่ไหนก็ต้องเรียก ก ลั บ

คิดตามความ เ ชื่ อ มากกว่า ต า ย แล้วก็ไปตาม แรง บุ ญ แรง ก ร ร ม วิญ ญ า ณใครจะมาอยู่ตรง ส ะ พ า น ก็ไปทำพิธี เมื่อไปถึงที่ เ กิ ด เ ห ตุ

พอลงรถก็ ข น ลุ ก ทั้งตัว ห ล วง พี่ที่ลงมาด้วย ก็บอกว่า แ ร ง มาก เพราะท่านก็ ข น ลุ ก ทั้งตัวเหมือนกัน แล้วท่านบอกว่าไม่เคย รู้ สึ ก แ บ บ นี้ เลย เ ว ล าไปเชิญ วิ ญ ญ า ณ ที่ไหน

และท่านบอกว่า วิ ญ ญ า ณ อาร์ม แ ร ง เพราะ ต า ย โ ห ง แต่อย่างไรก็ตามด้าน เอ๋ เชิญ ได้ เ ชิ ญไป ร่วมงาน อาร์ม ที่จะ ฌ า ป น กิ จ ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่วัดเชิงหวาย เวลา 17.00

ช่วง ไ ล ฟ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *