ป้าเขียด ป่วยหนัก ล่าสุดพูดไม่ได้แล้ว

สำหรับ นั ก แ ส ด ง มาก ฝี มื อ อ า วุ โส อย่าง ป้าเขียด นภาพร ที่หลายคนต่างรู้จักใน บ ท บ า ท แม่นม แม่บ้าน ซึ่งอยู่ใน ว ง ก า ร มานานกว่า 40 ปี

โดยปัจจุบันป้าเขียด อายุ 76 ปี ได้ย้ายไป อ า ศั ย อยู่ที่ปราจีนบุรี กับ ส า มี และลูกชาย เนื่องจากลูกชายย้ายมาอยู่ปราจีนและได้งานที่บริษัทแห่งหนึ่ง

ทั้งนี้บ้านเป็นทาว์นโฮม ที่หน้าบ้านเปิดร้าน ข า ย ข อ ง ชำเล็กๆ และข้างบนปลูกต้นไม้หลายพันธุ์ มี บ อ น สี ที่กำลัง นิ ย ม กันอยู่

ป้าเขียดเผยว่า ได้คุยกับลูกค้าบางก็ทำให้ค ล า ย เหงาบ้าง ก่อนหน้านี้ป้าเขียด อ า ศั ย อยู่ที่กรุงเทพ เพราะยังรับงานอยู่ แต่พอ อ า ยุ มากและมี โ ร ค ประ จำ ตัว อยู่ๆก็ ฟุ ป ไป

เลยไม่ได้รับงาน แ ส ดง แล้ว จึง ย้ า ยมาอยู่ที่ปราจีน ตอนแรกเช่าอยู่ พอลูกชายได้งาน ห ลั ก ก็ซื้อไว้ อยู่มาร่วม 10 ปี แต่ตอนนี้ลูกชายวิ่ง ขั บ ร ถ ส่งอาหาร ได้ตกเดือนละ 6 พัน

ใช้ชีวิตก็ค่อยข้าง ลำ บ า ก ข า ย ของแค่พอกินไปวันๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ป้าเขียด เกิด อ า ก า รหน้า มื ด แล้ว ล้ ม

จึงพาส่ง โ ร ง พ ย า บ า ล พบว่า เส้น เ ลื อ ด ส ม อ ง ส่วนหน้า ตี บ มีผลให้พูดไม่ได้ แต่ฟังรู้เรื่อง ด้านลูกชายเผยว่า เงินจากถ่ายละครของแม่ที่เก็บไว้ก็หมดแล้ว

มีเพียง ร า ย ไ ด้ จากการ ข า ย ของ ทุกวันนี้ ลำ บ า ก ไม่มีเงินที่จะซื้อ แ พ ม เ พิ ส ให้แม่ และก็ ส ง ส า ร แม่ที่พูดไม่ได้ เขียนไม่ได้

ทำให้ไม่รู้ว่าแม่ต้อง การ อ ะ ไ ร โดยทางด้านหนุ่มบิณฑ์ ได้เข้า ช่ ว ย เ ห ลื อ มอบ เ งิ นให้ 2 หมื่นบาท และจะ ร ะ ด ม ทุนเพื่อ ช่ ว ย เ ห ลื อ ป้าเขียด

ส่วนเรื่องป้าเขียดจะ ก ลั บ มาพูดได้อีกหรือไม่นั้น ขึ้นกับการ รั ก ษ า ต่อเนื่องที่ต้องใช้ เ งิ น จ่ า ย ค่า รั ก ษ า

ป้าเขียด

นภาพร

ป่ ว ย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *