อิงฟ้า ปล่อยโฮ ขอโทษที่ทำทุกคนเดือดร้อน

สำหรับ น า ง ง า ม มิส แกรนด์ ไทย แลนด์ 2022 อย่าง อิงฟ้า วราหะ ตัวแทน ป ร ะ เ ท ศ ไทย ที่ กำ ลั ง อยู่ช่วงเตรียมตัวเป็น บิ น ไปอินโดนีเซีย

เพื่อชิง ม ง กุ ฏ Miss Grand International 2022 ในเดือนตุลาคมนี้ แต่ก็ไม่วายเกิด ก ร ะ แ ส ด ร า ม่ า ที่เหล่าบรรดาแฟนๆ ต่างออกมา บ่ นว่า รับงาน เ ย อ ะ จนไม่มี เ ว ล า เทรน น า ง ง า ม

รวมถึงไม่มี เ ว ล า พักเลย จนกระทั่งด้าน บอสณวัฒน์ ออกเผยว่า ที่รับงานเยอะ เพราะอยากให้อยู่ใน ก ร ะ แ ส ดัง แต่ถ้าไม่รับงาน แล้ว ห า ย เ งี ยบไป เกิดรับได้ก็จะ จั ด ใ ห้

ล่าสุดทางด้าน อิงฟ้า ออกมา ไ ล ฟ์ ส ด แจง ป ร ะ เ ด็ น ด ร า ม่ า ที่ว่ามันมีคำถามว่า จะไป แ ข่ ง ที่อินโดฯอยู่แล้ว แต่ทำไม เ ลื อ ก ที่จะไปพักผ่อน ก็อยากให้ เ ข้ า ใ จ มุ ม ของตน

ที่ผ่านมาตนไม่เคยหยุด พั ฒ น า ตัวเองเลย ทำงานทุกวันก็คือ พั ฒ น า ตัวเองเสมอ ไม่ว่าเรื่อง ภ า ษ า หรือการเดิน อ ะ ไ ร ที่ไม่ได้ลง โ ซ เ ชี ย ล มันไม่ได้ หมาย ความ ว่าไม่ทำ

ถึงแม้ไม่ได้ ฝึ ก กับครู แต่ตนก็ ฝึ ก ทุกวัน ต้อง ข อ โ ท ษ บอส แทนพี่ซันด้วย อาจจะเป็นการ สื่ อ ส า ร ที่เกิดความ เ ข้ า ใ จ ผิด รวมถึงในกลุ่ม น า ง ง า ม ที่

เข้าใจว่าจะไป แ ข่ ง อยู่แล้วแต่ ทำไม่ยังไม่มีการ ซ้ อ ม หรือ เ รี ย น เลย แต่ตน ซ้ อ ม ทุกวัน แค่ไม่ได้อัพลง โ ซ เ ชี ย ล ซึ่งจริงๆแล้ว 2-3 วันที่ผ่านมา ตนอยากจะ ล บ ตัวเองออกจาก โ ซ เ ชี ย ล

และตั้งใจจะ ท วิ ต ไว้ เพราะอยากเตรียม ส ม อ ง สภาพ จิ ต ใ จ ให้พร้อมก่อนที่จะเข้ากอง เลยกลายเป็นทุกคน โ จ ม ตี องค์กร บอส พี่ซัน และคนรอบข้าง

ทำให้ทุกคน โ ด น ด่ า หมด ที่ไม่ สา มา รถ ออกมาพูดได้ ก็ไม่ เ ข้ า ใ จ ว่าตนทำ อ ะ ไ ร ผิด ต่อมาด้านอิงฟ้า ได้ ป ล่ อ ย โ ฮ ทันที พร้อมกับ ข อ โ ท ษ ทุกคน

ที่ต้องมา เ ดื อ ด ร้ อ น เพราะตน แล้วตนก็ไม่ได้ ห า ย ไปไหน ไม่ได้ไป เ ม า หรือ เ ส เ พ ล ที่ไหน ไม่ได้เป็นแบบที่คน เ ข้ า ใ จ ผิด

แค่มาหา ธ ร ร ม ช า ติ เขียวๆ เติม พ ลั ง บวก พร้อมที่จะ ก ลั บ ไปสู่ต่อ ในเมื่อใจพร้อม อ ะ ไ ร ก็ทำได้ ไม่ต้อง ก ลั ว ว่า เก็บตัวตนจะไม่พร้อม

อิงฟ้า

ปล่อยโฮ

อิงฟ้า ไลฟ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *