แป้ง อรจิรา เป็น ดารา ป. ทำนิสัยไม่ดีใส่คนอื่น

ชาว เ น็ ต รายหนึ่ง อัด ค ลิ ป แ ฉ พ ฤ ติ ก ร ร ม ของ ด า ร า ส า ว คนหนึ่ง โดย อ้ า ง ว่า ด า ร า ส า ว คนนี้ชื่อเล่น ป.ปลา ชื่อจริง อ.อ่าง พร้อมระบุ

“เป็น ด า ร า ยิ่งต้องทำตัวน่า รั ก ไม่ใช่ทำแบบนี้ มา ด่ า คนอื่นก่อน และพอย้อนถามคุณ ด่ า ฉันทำไมเค้าบอก

เขาคุยกะเพื่อนเค้า แต่ ด่ า พี่ว่าพี่ไม่มี ม า ร ย า ท นั่นแหละที่ ไ ร้ ม า ร ย า ท คำขอโทษ บางทีมันยังไม่พอ ควรเเสดงความจริงใจมากกว่านี้

เช่น เสื้อสีขาวพี่ เ ล อ ะ มั้ยคะ เป็นอะไรมั้ย ซึ่งเป็น ค ลิ ป ที่ตนไปทานข้าวร้านอาหาร มิ ช ลิ น ส ต า ร์ ใจกลางเมือง

พบ ด า ร า ส า ว ตักอาหารพูดคุยกับคนที่มาด้วย ยังคิดว่าอาหารจะกระ เ ด็ น ใส่คนอื่นหรือไม่ ยังไม่ ทั น ข า ด คำ

เจ้าของ ค ลิ ป ยังไม่ทันจะได้นั่งลงทานข้าว โดย ด า ร า ส า ว หันมาขอ โ ท ษ กล่าวเป็นภาษาอังกฤษว่า “Sorry” และจู่ๆ ด า ร า ส า ว ก็มองค้อน

จากนั้นจู่ๆ อีกฝ่ายพูดขึ้นมาว่าว่า “No manner” (ไม่มี ม า ร ย า ท) ซึ่ง เ จ้ า ของ ค ลิ ป บรรยายว่า ด า ร า ส า ว อาจจะงงว่าขอ โ ท ษ แล้วทำไมยังเฉย

แต่ก็ตอบกลับไปว่า “why you say other people no manner, you think other people don’t understand what you say?”

(ทำไมคุณถึงกล่าวว่าคนอื่นไม่มี ม า ร ย า ท คุณคิดว่าคนอื่นจะไม่เข้าใจที่คุณพูดใช่หรือไม่) อีกฝ่ายก็พูดใหม่เป็นภาษาไทยว่า

“ไม่มี ม า ร ย า ท” ทำให้เจ้าของ ค ลิ ป เ ดื อ ด จั ด แต่ ด า ร า ส า ว ก็ขอ โ ท ษ แล้ว ล่าสุด ข่าว ส ด ออน ไ ล น์ สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ ด า ร า ส า ว

แป้ง อรจิรา ก่อนได้รับคำ ชี้ แ จ ง ว่า ด า ร า ที่ถูกกล่าวถึงใน ค ลิ ป คือแป้งจริง โดยแป้งทราบเรื่อง ร า ว ที่ เ กิ ด ขึ้นแล้ว ซึ่งเตรียมจะออกมา ชี้ แ จ ง

แต่ผู้ จั ด การส่วนตัวแป้ง ได้เผยว่า หลัง เ กิ ด เ ห ตุ การณ์ได้ขอ โ ท ษ ไปแล้ว 2 ครั้ง โดยไม่คิดว่าจะไประบายใน ติ๊ ก ต็ อ ก

แต่ตอนนี้แป้ง ยุ่ ง เรื่อง ค ดี ที่ โ ด น โ ก ง 3 ล้านอยู่ อีกวันสองวัน เขาคงจะออกมา ชี้ แ จ ง

แป้ง อรจิรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *