คุณแม่ขวัญ ฟาดกลับโชว์จานข้าวหมา

เรียกว่ายังเป็น ป ร ะ เ ด็ น ที่ ร้ อ น ร ะ อุ ที่หลายคนยัง จั บ ต า มองว่าเรื่องราวจบลงอย่างไร สำหรับกรณีที่สาวใช้ออกมา แ ฉ ทำงานบ้าน ด า ร า ดัง

ที่ใช้ทำงานหนัก 24 ชม ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมง แถมยังต้องกินข้าวชามเดียวกับหมา ต่อมาทางด้าน น า ง เ อ ก สาว ขวัญ อุษามณี ได้ออกมายอม รับ ด า ร า คนดังกล่าวนั้นเป็นตน

และได้นำ ห ลั ก ฐ า น ค ลิ ป วีดีโอกล้องวงจรปิดออกมา ฟ า ด ก ลั บ โดยด้านสาวขวัญ แจงว่า ให้นอนแค่ 1 ชั่วโมงไม่เป็นความจริง เนื่องจาก ค ลิ ป จะเห็นว่าในปิดไฟตั้งแต่ 2 ทุ่ม

จากนั้นได้เล่าต่อว่า ตนนั้นอยากได้คนที่มี ทั ก ษ ะ การดูแล เพราะ น้องหมา นุ่มนิ่ม ป่ ว ย เป็นโรค ช ร า ที่ไม่สามารถ ช่ ว ย เ ห ลื อ ตนเองได้ แล้วแม่บ้านคนดังกล่าวบอกว่า

ตนรักหมา อยาก ดู แ ล จึงให้โอกาส ท ด ลอ ง งาน แต่มาอยู่ นุ่มนิ่มมี อ า ก า ร ช็ อ ก ภ า ว ะ ขาดน้ำ ต้องเข้ารพ. จึงโทรเรียกให้ทาง โ ร ง พ ย า บ า ล เอารถมารับ

เพราะตนกับแม่แอ๊วอยู่ต่างจังหวัด ส่วนแม่บ้านไม่ได้ขึ้นรถไปด้วย ก ลั บ เดินเข้าไปนอนแบบไม่มี อ ะ ไ ร เกิดขึ้น ส่วนค่าจ้างนั้น ได้ตกลงกันก่อนแล้ว ได้รับเป็น เ งิ น ส ด ของบริษัทไป

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าว ได้เห็น ช า ม ข้าวหมาแล้ว ทั้งนี้แม่แอ๊วยังเผยอีกว่า ใครจะให้ไป กิ น ข้ า ว ชามหมา มันไม่ แ ป ล ก ไปหรอ หรือถ้าตนเอาชามข้าวหมาให้กินขนาดนั้น

ตนก็คงเป็น โ ร ค จิ ต แล้ว จากนั้นแม่แอ๊วเผยต่ออีกว่า น้องนุ่มนิ่มเป็นหมา ป่ วย แต่เขาไม่ได้สนใจที่จะ ดู แ ล เล่นแต่โทรศัพท์ จนต้องบอกว่าให้จัด เ ว ล า ดีๆ จะเอา เ งิ น ก็ต้องทำงาน

ขนาดหมาแมวยัง ดู แ ล ได้ แต่ชีวิตคนทำไมจะ ดู แ ล ไม่ได้ ใครดีมาก็ดี ก ลั บ อยากให้ทุกคนคิดความเป็น จ ริ ง ที่บอกขอนอนอีก1 คืนไม่ให้นอน ว่า

เด็ก อ า ยุ 14 กับ เด็ก อ า ยุ 20 ยังมองว่าเด็กไปที่จะทำงานเลย ส่วนทางด้านสาวใช้ ได้ออกมาเผยว่า ตนไม่อยากพูด อ ะ ไ ร แล้ว ก ลั ว โ ด น ฟ้ อ ง ตนไม่มี ห ลั ก ฐ า น อ ะ ไ รเลย

ขวัญ

แม่ กับ ขวัญ

คำพูดแม่แอ๊ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *