ขวัญ อุษามณี ฟาดกลับ ปมสาวใช้แฉดาราดัง

เรียกว่าเป็น ก ร ะ แ ส ด ร า ม่ า อย่างมาก เมื่อมีสาว นิ ร น า ม คนหนึ่ง ออกมาเผยเรื่องราวไปทำงาน เ ลี้ ย ง หมาแมวที่บ้าน ด า ร า ดังคนหนึ่ง

แต่พอไปทำงานจริงๆ ก ลั บ ต้องทำทุกอย่าง 24 ชม นอนแค่ 1 ชม แล้วยังให้ กิ น ข้ า ว ชามเดียวกับหมาอีกด้วย จึงทำให้เหล่า ช า ว เ น็ ต ต่างอยากรู้คือ ด า ร า คนไหน

พร้อมทั้ง ใ บ้ ชื่อไปต่างๆนาๆ แต่สุดท้าย ก ลั บ ได้พุ่งเป้าไปที่ น า ง เ อ ก สาว ขวัญ อุษามณี เนื่องจากสาวขวัญ ป ร ะ ก า ศ หาคน เ ลี้ ย ง หมาแมว ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ทางด้านสาว ขวัญ อุษามณี ได้ออกมา ย อ ม รั บ ว่า ด า ร า คนนั้น คือตนเอง แต่เรื่องราวที่สาวคนนั้นออกมาเผยไม่ใช่ ค ว า ม จ ริ ง พร้อมกับ

นำ ค ลิ ป เ ห ตุ ก า ร ณ์ ตั้งแต่วันที่ 31/08/65 ออกมาสู้ โดยจะเห็นว่า ช่วง เ ว ล า 20.40 ไฟที่บ้านปิดหมดแล้ว รวมถึงน้องหมาก็นอนหมด จน เ ว ล า 23.00 น.

จะเห็นว่า แ ม่ บ้ า น ลุกมาที่ครัว และนอนที่ห้องกินข้าว จนถึง ป ร ะ ม า ณ ตี 3 ก็ยังนอนอยู่ ส่วนเรื่องที่ให้กินข้าวชามเดียวกับหมา ยื น ยั น ว่า ไม่เป็นความจริงเลย ใครจะทำ แ บ บ นั้น

แล้วด้านสาวขวัญเผยต่อว่า น้องหมา ชื่อนุ่มนิ่ม อายุ 20 ปี เป็นโ ร ค ช ร า ความจำ เ สื่ อ ม เดินยืน และทานอาหารเองไม่ได้ จึงต้องหาจ้างคนมา ดู แ ล

พอมา เ ลี้ ย ง ก ลั บ พบว่า นุ่มนิ่มมีส ภ า ว ะ ข า ด น้ำ ต้องเข้า โรง พ ย า บาล และ ช่ ว ย เ ห ลื อ ตัวเองไม่ได้ ทาง โ ร ง พ ยา บ า ล สัตว์ส่งรถมารับ

ตนจึงให้ แ ม่ บ้ า น ขึ้นรถไปด้วย เพราะ ตนกับแม่อยู่ต่างจังหวัด แต่เขาก็ไม่ได้ไปรพ. ก ลั บ เข้าไปนอนตามปกติ ส่วนเรื่องค่าจ้าง จ่ า ย เป็น เ งิ น สด

ระบุอย่าง ชั ด เ จ น ตามที่ประกาศ แล้วแต่ ต ก ล ง ซึ่งก็มีการ ต ก ล ง กันก่อน จ้ า ง ตามความ ส า ม า ร ถ และ ท ด ล อ ง งาน

ภาพวงจรปิด

สาวขวัญ

อุษามณี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *