ดีเจแมน พูดถึง เอมี่ ลั่นชอบแพท งานนี้ใบเตยจะว่ายังไง

น า ง เ อ กคุณแม่ลูกหนึ่ง แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดความ เ จ้ า ชู้ ดีเจแมน พัฒนพล ที่ใน อ ดี ต ชี วิ ต รักถูกเทเซมาหาแพท

โดยเผย ค ลิ ป ดีเจแมน เล่าถูกเอมี่ เ ท แล้วไป ซ บ อ กซี ศิวัฒน์ พร้อมกับเปิดเรื่อง ลั บ ที่ไม่เคยบอกใคร ว่าเคยชอบแพท ถึงขั้นจัด ป า ร์ ตี้ ดูตัว

และถามดีเจแมนว่าส่วนมากผู้หญิงจะเข้าหา ซึ่งดีเจแมนก็ ย อ ม รั บ ตรงๆว่ามีบ้าง แต่บางคนก็ไปดีลเอง เช่น แพท เพราะเคย แ อ บ ช อ บ

แล้วคอยถาม เจ็ท ณฐพงศ์ ตลอดว่า แพท เ ลิ ก กับแฟนยัง แล้วที่เปิดร้าน ท อ ง ห ล่ อ ที่ชวนแพท กับ ใบเตยไป

ตอนนั้นชวนเพื่อจะไป เ ลื อ ก ซึ่งด้านแพท ก็เผยว่าไม่เคยรู้เลย จนกระทั่งมี โ อ ก า ส ได้คุยกัน 2วัน แล้วดีเจแมนก็ไป เ ลื อ ก ใบเตย

จากนั้นย้อนไปถึงเรื่องความรักที่ เ จ็ บ ดีเจแมน เล่าว่า เป็นรักแรก ตอนป.3 ก็คบมา เ รื่ อ ย ๆ แล้วที่ทำเอา เ ฮิ ร์ ต สุดเลย คือเขาบอกว่า ตน เ ก เ ร และ

ไม่ ป รั บ ป รุ ง ตัว ก็ไม่เคยบอกใคร จนกระทั่งเขาเป็นคนพูดใน ร า ย ก า ร ตัวเอง นั่นคือ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ ต อ น นั้ น เอมี่เป็น น า ง เ อ ก แล้ว

แต่ตนยังไม่ได้ทำงาน ก็จะเอาก๋วยเตี๋ยวมาแขวนให้ที่บ้าน เก็บของทุกชิ้นที่ตนให้ตั้งแต่ป.3 เหมือนเป็นรักที่ บ ริ สุ ท ธิ์ จริงๆ มันยิ่งกว่า ล ะ ค ร น้ำเน่าอีก

มีโอกาสได้ ก ลั บ มาคบกันอีกครั้ง ตนก็ยังเมา ไม่เป็น โ ล้ เป็น พ า ย จนวันหนึ่งเขาพูดเลย ว่าไม่โอเค ถ้ายังเป็น แ บ บ นี้ อยู่ แล้วก็ ห า ย ไปช่วงหนึ่งเลย

และอยู่ๆไปเที่ยว ท อ งห ล่ อ แล้วเจอ เอมี่เดินมากับซี เจอทรงแบบ นี้ เ ลื อ ด ส า ด ก็คิดในแง่ดี ป ล่ อ ย ให้เขาไปเจอคนดีๆ เดินผ่าน ปุ ป ร้ อ ง ไ ห้ เลย

ต่อมาด้านดีเจแมนได้เผยถึง ใบเตย ภรรยาคนปัจจุบันว่า ใบเตยไม่ใช่คน ขี้ หึ ง ทุกวันนี้ไม่ได้นอนด้วยกันแล้ว ไม่ได้ ห ม ด รั ก แต่บางทีอยู่ด้วยกันทุกวันมันก็ เ บื่ อ ก็ไม่ได้ แ ย ก กันบ่อย

ดีเจแมน-ใบเตย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *