เผยนาที​ สมบัติ​ นอนหลับสิ้นใจ​

นับเป็นเรื่อง เ ศ ร้ า สำหรับ ว ง การบัน เ ทิ ง ที่สูญ เ สี ย ศิล ปิ น แห่งชาติอย่าง “สมบัติ เมทะนี” ศิล ปิ น แห่งชาติ ประจำปี 2559

“พ่อรอง เค้ามูล ค ดี” ศิล ปิ น แห่งชาติ ปีพ.ศ2560 ได้กล่าวถึงการ จ า ก ไปของ สมบัติ ว่า “ช็ อ ก เลยจริงๆ กำลังนั่งคุยกับลูกๆ

ว่าทำไมพักนี้คนหลับ ต า ย เยอะ ภ ร ร ย า เพื่อนก็หลับ ต า ย เมื่อเช้ามืดก็บอกกับพี่แอ๊ดว่าเดี๋ยวจะไปเจอกัน ไปมาปรา ก ฏ ว่า

พี่แอ๊ด เ สี ย แล้ว เป็นการ เ สี ย ใจครั้งยิ่งใหญ่ เพราะว่าเรา ส นิ ท กับพี่แอ๊ดมาก แล้วบ้านก็อยู่ติดกันด้วย ถามว่าก่อนหน้านี้พี่แอ๊ด

มีท่าทีว่าจะไปไหม ไม่มีเลย พี่แอ๊ด แ ข็ ง แรงกว่าเราอีก เราก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ตอนนี้ก็ยังคุยกันไม่รู้เรื่องกับทางครอบครัวพี่แอ๊ด

เพราะเขาร้อง ไ ห้ อย่างเดียว คือครอบครัวเขา รั ก กันกลมเกลียว พ่อแม่ลูกเขาอยู่ด้วยกันตลอด” อาจ เ กิ ด จากอาการเหนื่อยง่าย

และพักผ่อนไม่เพียงพอก็อาจจะเป็นได้แต่ก็ต้องให้หมอวิ นิ จ ฉั ย แต่พี่แอ๊ดไม่ได้ทำงานแล้ว พี่แอ๊ดเขาอายุ 87 ปี ห่างจากพ่อรอง 11 ปี

และเราก็ ส นิ ท กันมาก ถ่ า ย หนังด้วยกัน ครอบครัวก็ ส นิ ท กันด้วย แล้วตอนหลังแกก็ย้ายมาอยู่ติดบ้านเราเลยเลย ส นิ ท กันมากขึ้น

ก่อนหน้านี้เจอกันก็ยังดู แ ข็ ง แรงดี แต่เรื่องตามองไม่ค่อยชัด หูก็อื้อ ผลงานชิ้น เ อ ก ของพี่แอ๊ดก็ตำนาน เ ล่ น หนัง 500-600 เรื่องได้

รอง-สมบัติ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *