ศิริพร อึ้งกับปาฏิหาริย์พร้อมบอกเลขงวดนี้

นั ก ร้ อ ง ลูกทุ่ง ห ม อ ลำชื่อ ดั ง นาง ศิริพร ที่มีผลงานเพลง โ ด่ ง ดั ง มากมาย ที่ได้มาร่วม พู ด คุ ย ผ่านรายการ แ ฉ

เผยว่าตอนนี้ก็ยัง ร้ อ ง เ พ ล ง แต่ไม่ได้รับงานแล้ว เพราะติดละคร และใช้ชีวิตแบบเช้า ทำ บุ ญ ใส่บาตร ก ลั บ มาทำไร่ทำสวน

ช่วงบ่ายก็ไปวัด มีความสุข แ บ บ นี้ เลิกทำวงมาเกือบ15ปี และตนได้สร้าง วั ด ป่าสว่างธรรม เมื่อก่อนเป็นเพิง พัฒนามา8ปีแล้ว

เป็นที่หลวงวัดเก่า เอา เ งิ น ที่ได้จาก ร้ อ ง เ พ ล ง และถูก ห ว ย มาสร้าง ตน ห ว ย มากสุดต่องวด ก็ร้อยกว่าใบ ถูกทุก ร า ง วั ล ยกเว้น ร า ง วั ล ที่1 ยังไม่เคย

งวดหนึ่งก็เป็นล้าน มันถูกมากกว่าไม่ถูก จึงนำ เ งิ น มาสร้างวัดก็ยังดีที่ซื้อเหล็กมาเก็บไว้ ก่อนจะขึ้น ร า ค า ไม่งั้นคงแย่

และตนเคย อ ธิ ฐ า น ขอมีอายุแค่59 เพราะตนปวดท้ายนอนไม่ได้ยกหัวไม่ขึ้นเป็นมาเกือบ20ปี จนคิดว่า ช า ติ ก่อนไป ตั ด ค อ ใครมาหรือเปล่า

มันถึงขั้นไม่อยากมี ชี วิ ต อยู่ต่อ ตั้งแต่เริ่มมาสร้างวัดก็ไม่ปวดแล้ว พอ ห า ย ก็ไม่อยาก ต า ย แต่พี่เอก สรพงศ์ ที่ เ สี ย ไปแล้ว เคยมาจับหัว ก็ถามว่าทำไมคิด แ บ บ นั้ น

เอาหลวงปู่โตมาให้ 29 องค์ บอกปู่ไม่ให้ไป 59 ต้องอยู่ถึง70 จะมาช่วยกัน ทำ บุ ญ ด้วยความ ศ รั ท ธ า พ ญ า น า ค จึงสร้างปู่ศรีสัตตนาคราช

ทางด้านมดดำจึงถามถึง เ ล ข ง ว ด 1 สิงหาคมนี้ ว่าชอบเลข อ ะ ไ ร ด้านศิริพร เผยว่า ตนชอบ826 แต่ซื้อ827 ต่อมาได้เผย ป ฏิ ห า ริ ย์ พ ญ า น า ค ที่เกิดขึ้นหลายครั้ง

แต่มีครั้งหนึ่ง หลานถูก ร ถ ช น ลากไปเกือบกิโล เหมือน ต า ย ไปแล้ว 8วันไม่ฟื้น หมอบอกต้อง ผ่ า ด่วน ใน ส ม อ ง เหมือน เ น่ า หมดแล้ว ไม่รอดแน่ๆ

อาจารย์หลงบอกกับปู่ว่า ถ้าหลานเราไม่ ห า ย จะ สึ ก ก็ขอให้มี ป า ฏิ ห า ริ ย์ เกิดขึ้น ตนก็ขอเหมือนกัน นั่ง อ ธิ ฐ า น จิ ต 1 ชั่วโมงเป๊ะ พยาบาลวิ่งมาไม่ต้อง ผ่ า แล้ว

ส ม อ ง จูนเข้ากันได้ ก็ฟื้ น กระดิกตัวได้ ขนาด ห ม อ ก็งง เรียกว่าเป็น ป ฏิ ห า ริ ย์ เลย ต อ น นี้ หลานก็แข็งแรงดี ช่วยงานที่ วั ด ส่วนเราก็ทำตามที่ขอว่าจะ ทำ บุ ญ ตลอดชีวิต

ศิริพร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *