เบลล่า เผยถึงรักใหม่ ลั่นรู้กาลเทศะ

หลังจากที่ น า ง เ อ ก สาว เบลล่า ราณี ออกมาเผยว่าตนนั้น โ ส ด แล้ว หลายคนก้ต่างเห็นถึงความ เ ป ลี่ ย น แ ป ล ง ที่ สั ง เ ก ต เห็นว่า สาวเบลล่า ดูสวยขึ้น

ล่าสุด ทางด้าน พ ร ะ เ อ ก หนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ กับ เบลล่า ราณี ได้พากันมาออก รายการ โ ห น ก ร ะ แ ส ที่เป็นการโปรโมทหนัง เรื่อง บุ พ เ พ สั น นิ ว า ส ๒

ที่จะเข้าฉายในวันที่ 28/07/65 นี้ แล้วด้านหนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการ ได้ถามถึงเรื่อง ค ว า ม รั ก ครั้งใหม่ของสาวเบลล่า โดยเบลล่า เผยว่า ยังไม่มี

และไม่รีบร้อน ต อ น นี้ ก็มีความสุขกับเพื่อนและครอบครัวดี แต่ถ้ามีแบบดีๆเข้ามาก็ได้ หรือจะเด็กกว่าก็ไม่ติด อ ะ ไ ร รู้สึกว่าโตแล้ว ความรักไม่ได้มีแ บ บ เดียว

เอาที่เรา รู้ สึ ก สบายใจ เมื่อถามว่ากองทัพ พีค ใช่หรือเปล่า มันต้องหาจุดโยง ด้านกรรชัยถึงว่าโยงจากที่ไป ทำ บุ ญ ที่เขาใหญ่ ก่อนหน้านี้ก็อยุธยา

ด้านเบลล่า แ จ ง ว่า ที่อยุธยาตนไม่ได้ไป ไม่ได้มี อ ะ ไ ร เป็นพี่น้องกัน ส่วนเรื่อง มู ฟ อ อ น นั้น ก็เป็นพี่น้องไปแล้ว ตนได้ฝาก คำ ยิ น ดี ไป

เพราะตนให้ความ สำ คั ญ เรื่อง ก า ล เ ท ศ ะ มาก เลยไม่ได้ พู ด คุ ย ส่วนตัวกันมาพักใหญ่แล้ว ก็อยากบอก แ ฟ น ค ลั บ ของตน ว่า

ให้ โ ฟ กั ส ที่ตน ต อ น นี้ มีความสุข มันก็ โ อ เ ค แล้ว จากนั้นได้ถามถึงเรื่องประเด็น ด ร า ม่ า ที่ว่า หนุ่มโป๊ป กับ สาวเบลล่า ไม่ถูกกัน

ซึ่งด้านโป๊ปได้เผยว่า ตนกับเบลล่านั้น ส นิ ท กันมาก ทำงานด้วยกัน ไม่ได้มี ปั ญ ห า กัน แล้ว ต อ น นี้กลายเป็นคู่จิ้น มันมีโอกาส พั ฒ น า ไหม

ก็ไม่รู้ เพราะไม่ได้มองมุมนี้เลย เป็นพี่น้องกัน หลายคนก็อยากให้เป้นแฟนจริงๆ ก็เข้าใจว่า อิ น ก็ไม่ได้ รู้ สึ ก อึ ด อั ด แต่อยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ

โป๊ป เบลล่า

เบลล่า

กรรชัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *