เปิดเส้นทางรัก เจนนี่ ยิว

สำหรับ นั ก ร้ อ ง ลูกทุ่งสาวชื่อดัง อย่าง เจนนี่ รัชนก ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเผยว่าตนได้ เ ลิ ก ร า กับ อ ดี ต แ ฟ น หนุ่ม เ น เ งิ น จึงทำให้หลายคนมองว่า

สาวเจนนี่คบ ซ้ อ น หรือไม่ เพราะช่วงนั้น ตำ ร ว จ หนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ได้เข้ามาเล่น เ อ็ ม วี เพลงให้ และมี ข่ า ว ออกมาเป็น ร ะ ย ะ ซึ่งทางด้านเจนนี่ ได้เผยว่าไม่ เ กี่ ย ว กั บ มือที่ 3

ล่าสุด สาวเจนนี่ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราว ค ว า ม รั ก ของตนกับหนุ่มยิว โดยตนนั้นได้ เ ลิ ก ร า กับหนุ่ม เ น เ งิ น แล้ว มันเริ่มจากที่ หนุ่มยิวเข้ามาเล่น MV ให้

เป็นช่วงที่ตนนั้นเจอกับ ปั ญ ห า ทั้งเรื่อง ค่ า ย และเรื่อง พ่ อ จึง เ ลื อ ก ที่จะ ป รึ ก ษ า หนุ่มยิว พอได้คุยกัน จึง รู้ สึ ก ว่าคุยด้วยแล้ว ส บ า ย ใ จ ก็เลยลอง ค บ ดู

และได้ ป ร ะ ก าศ ผ่านทาง โ ซ เ ชี ย ล ว่าตนนั้นไม่ โ ส ด แล้ว แต่ก็ไม่วายที่จะ เ กิ ด ก ร ะ แ ส ด ร า ม่ า ต่างๆ แต่ทั้งคู่ก็ จั บ มื อ แล้ว ฝ่า ฟั น จนผ่านจุดนั้นมาได้

หลังจากนั้น ก็ได้มี ช า ว เ น็ ต ต่างจับตามอง สาวเจนนี่ ท้ อ ง หรือไม่ เพราะดู อ ว บ ขึ้น และสาวเจนนี่ได้เผยว่าอาจเป็นการ บ ว ม น้ำ เ ก ลื อ

ต่อมาทั้งคู่ได้เผยว่า พร้อมที่จะมีลูกแล้ว ต อ น นี้ประจำ เ ดื อ น ไม่มา แต่ยังไม่ได้ ต ร ว จ แล้วคุณแม่ก็อยากที่จะมี ห ล า น แล้ว จนกระทั่งสาวเจนนี่ ได้ ต ร ว จ การ ตั้ ง ค ร ร ภ์ ก็พบว่า ท้ อ ง

จึงออกมาประกาศ ข่ าว ดี ผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว ขณะในวันเดียวกันนั้น หนุ่มยิว ก็ได้ทำการ เ ซ อ ร์ ไ พ ร์ ขอสาวเจนนี่ แ ต่ ง ง า น ทำให้เจนนี่ ดี ใ จ อย่างมาก

และมีกำหนด วิ ว า ห์ ในวันที่ 11/11/64 โดยด้านเจนนี่เผยว่า ยิว ส า ม า ร ถ ทำตนเป็นคน ใ จ เ ย็ น และ เ ป ลี่ ย น แ ป ล ง ตัวเองหลายๆอย่าง พร้อมที่จะสร้าง ค ร อ บ ค รั ว ไปด้วยกัน

โพสต์ยิว

เจนนี่ ยิว

หนุ่มยิว สาวเจนนี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *