ซี เม้าธ์เรื่องบนเตียงอย่างพีก

ทางด้านหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ได้ออกมาเผยเรื่อง บ น เ ตี ย ง สุดพีก ที่ว่า ด้าน ภ ร ร ย าสาว เอมี่ กลิ่นประทุมนั้นชอบ เ ล่ น ตัว เ ว ล า ตนอยากทำการบ้าน ก็มักจะออกไป สั ง ส ร ร ค์ กับเพื่อนๆ

และเมา ก ลั บ มา ตนก็ไม่อยากแล้ว เพราะจะให้ความ สำ คั ญ เรื่อง เ ซ็ ก ซ์ มาก มันต้องไปด้วยกัน แล้วเรื่องเอมี่ ส า ม า ร ถ มั ด ใ จ ซีได้ ก็เพราะเขาเป็นแบบที่ผู้ชายทุกคน ต้ อ ง ก า ร

ทั้งดู แ ล เอา ใ จ ใส่ เป็น กำ ลั ง ใ จ ให้ รวมไปถึงเป็น พ ลั ง บวกให้ด้วย ผู้ชายก็ ต้ อ ง ก า ร แค่นี้แหละ จนตนต้องคิดว่าจะทำ อ ะ ไ ร ให้เขามี ค ว า ม สุ ข ย อ ม รั บ ว่าเคย น อ ก ใ จ

ก็เหมือนแค่หาทาง ร ะ บ า ย ความ ใ ค ร่ ของตนเอง แต่ก็คุยกัน เพราะตนทำผิด ไม่อยาก แ ล ก มันไม่คุ้ม ส่วนเรื่อง บ น เ ตี ย ง ไม่ได้มี ปั ญ ห า กัน มันมีแค่ความ น้ อ ย ใ จ

เพราะเป็นคน เ ว ล า น้อย ต้องทำงานเล่นเกม เ ว ล า เอมี่ออกไป ดื่ ม กับเพื่อน ตนก็เล่นเกม พอ ก ลั บ มาก็ เ ห นื่ อ ย อยากจะพัก ก็ไม่ได้ มันต้องรอ จั ง ห ว ะ แบบที่แค่ ก รึ่ มๆ

มันมีน้อยมาก เพราะจะ เ ม า ก ลั บมาซะมากกว่า แต่ถ้า เ ม า ทั้งคู่ ฟี ล มันอาจได้ อย่างแบบ เ ว ล า ดูหนัง แล้วฉากนี้เข้า จะเข้าไปแตะตัวเขา พอเห็นสภาพ เ มี ย แ ฮ ง ก์ ก็ไม่ได้อีก เป็นบ่อยมาก

แล้วเอมี่ชอบบอกว่า ตอนที่อยากได้ ทำไมไม่ให้บ้าง ทั้งนี้ได้ แ ฉ เ มี ย อีกว่า ที่ไม่ถ่าย ร า ย ก า ร นี้ ก็เพราะ แ ฮ ง ก์ ตนยกให้ เ มี ย เป็น น า ง เ อกที่ดื่ม เ ห ล้ า เก่งที่สุดใน ป ฐ พี

เหมือนเราอยู่กันมา 17 ปีแล้ว ครึ่งหนึ่งของ ชี วิ ต ไปแล้ว ก็รู้หมด ไม่ต้องพูด อ ะ ไ ร แค่อยู่ใกล้ๆก็พอ เมื่อถามว่าทำไมมีลูก จริงๆตนอยากมีมาก แต่ก็ไม่ใช่ ค ว า ม ผิ ด ของเอมี่

ก็เขาชอบ แ บ บ นี้ รักคนอื่น ม า ก ก ว่ า ตัวเอง ต อ น นี้ ตนก็ เ ห ลื อ แต่เขา เพราะไม่มีพ่อแม่แล้ว ไม่ว่าจะทำ อ ะ ไ ร หรือต้องการ อ ะ ไ ร ตนก็ ส า ม า ร ถ ทำให้ได้หมดทุกอย่าง เพื่อเขามีความสุข

ซี

เอมี่ ซี

ร า ย ก า ร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *