เปิดภาพล่าสุด 2 พิธีกรดิสนีย์คลับ พี่นัท พี่แนน

สำหรับวัยเด็กในยุค 80-90 ช่วงวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ ที่เป็นช่วง เ ว ล า ที่เด็กหลายคนในยุคนั้นต่าง จั บ จ้ อ ง เฝ้าหน้าจอทีวี ช่อง 7 เพื่อดู ร า ย ก า ร ดิสนีย์ ค ลั บ

ซึ่งเป็น ร า ย ก า ร การ์ตูน โ ป ร ด ของเด็กๆ จนกระทั่งถึงวันที่ ป ร ะ ก า ศ อำ ล า จอ ของสอง พิ ธี ก ร อย่างพี่นัท และ พี่แนน แต่ก็ยังคงอยู่ในความ ท ร ง จำ ของเด็กยุคนั้น

ที่เริ่มโตเป็นผู้ใหญ่ ก็ ผุ ด ขึ้นมา ทำให้มีการ แ ช ร์ ภาพที่ เ ห ลื อ  อยู่บ้างผ่านทาง โ ซ เ ชี ย ล ที่ย้อนความ คิ ด ถึ ง ในวัยเด็ก ถึงแม้ทั้งพี่นัท พี่แนนจะวางมือ

จาก ร า ย ก า ร นี้ไปนานเกือบ 20ปีแล้ว หลายคนก็ยัง จ ด จำ ทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี ที่มักจะออกมาอ่าน จ ด ห ม า ย ฉบับน้อย พร้อมกับให้ ข้ อคิ ด ดีๆให้น้อง

ที่ชมทางบ้านยังไม่เค ย ลื ม โดยวันที่ 07/11/2535 เวลา 8 โมงเช้า คือครั้งแรกที่ออก อ า ก า ศ โดยก่อนหน้าที่จะออก อ า ก า ศ 1 เดือน ทั้งพี่นัท พี่แนน ต้องมา ส ถ า นี ทุกวัน

เพื่อมาฝึกพูด อ่านออก เ สี ย ง ค ว บ ก ล้ำ รวมทั้งสร้างความคุ้นชิน ยิ่ง เ ฉ พ า ะ กับพี่นัทนั้น ที่อยู่ โ ร ง เ รี ย น ชายล้วนมาตลอด จึงไม่ค่อยที่ต้องมาจัด ร า ย ก า ร คู่กับผู้หญิง

จนเริ่ม ส นิ ท และ ส า ม า ร ถ ทำงานร่วมกัน อย่างเป็น ธ ร ร ม ช า ติ อีกทั้งข้อดีๆของทั้งคู่ ที่คอยสอนเด็ก ไม่ว่าจะให้น้องๆดื่มนม หรือแปรงฟัน ก็ทำให้หลายคนต่างทำตามกันทันที

ปัจจุบันนั้นทั้งคู่ต่าง แ ย ก ย้ า ย ไปใช้ชีวิตในแบบของตนเองกัน แม้จะ ห่ า ง ห า ย ไปนาน 2 0ปี แต่ก็ยังคงเป็น พิ ธี ก ร ที่อยู่ในความ ท ร ง จำ อยู่เสมอ

รายการ

ดิสนีย์ ค ลั บ

พี่แนน พี่นัท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *