นุ้ย เผยชีวิตคู่ ตั๊ก ช้ำหนักถึงขั้นจะเลิกกัน

สำหรับ นั ก แ ส ด ง ต ล ก ดัง นุ้ย เชิญยิ้ม ได้ออกมาเผยเรื่อง ค ว า ม รั ก ชีวิตคู่ของตนเอง ผ่าน ร า ย ก า ร รสวิวาห์ ของแจ๊ส ชวนชื่น และ ภ ร ร ย า แจง ปุณณาสา ที่ พู ด ถึ ง ความรักครั้งที่อกหักที่สุด

ซึ่งทางด้านนุ้ย เผยว่า ตนนั้น ก รี ด แขนตัวเอง แบบ ลึ ก มาก แต่ใครถามก็บอกว่าลวดเกี่ยว มัน เ จ็ บ ช้ำ จนจะ แ ทง ตัวเอง ต า ย ทั้ง เ สี ย ใ จ และรักมาก เนื่องจากตนเป็นคน จ ริ ง จั ง กับความรักมาก

จากนั้นก็ได้เล่า ย้ อ น ไปถึงช่วงเจอกับ ภ ร ร ย า ตั๊ก ศิริพร ที่ ป ร ะ ทั บ ใ จ ในความ เ ก่ ง เ ว ล า ตั๊กขึ้น เ ว ที บรรดาแขกจะสนุกสนาน และก็ผ่านมา 2 ปี เจออีกงาน ตนก็โบกมือทักทาย แต่ตั๊กไม่ได้ ส น ใ จ

แล้วก็มาเจอกันที่ก่อนบ่ายฯ พอได้เล่นด้วยกัน ก็ ผู ก พั น จีบจนได้ แ ต่ ง ง า น กัน แล้วก็ได้เผยถึง ชี วิ ต แ ต่ ง ง า น ที่เป็นช่วงที่ เ ม า หนัก ตั้งใจไปบวกเลย แล้วเรา เ ม า ด้วย เลย โ ว ย ว า ย เ สี ย ง ดัง

เปิดประตูมา ถ้าไม่เปิดจะ ขั บ ร ถ พัง แต่ตั๊กไม่พูด อ ะ ไ ร เลย พอขึ้นไปบนบ้าน ก็ ก ด ค อ และ บี บ ค อ แต่ก็เหมือน รู้ สึ ก ตัว ว่าแบบทำ อ ะ ไ ร ลงไป เพราะไม่เคยที่จะทำให้เขา เ จ็ บ ตั ว สักครั้ง

ก็มีแค่พูด ก ร ะ ท บ ก ร ะ ทั่ ง กัน พอจาก เ ห ตุ ก า ร ณ์ นั้น ตั๊กเก็บเสื้อผ้าไปอยู่กับแม่ โทรหาก็ไม่รับ โทรไปหาแม่ยาย โ ด น ด่ า หนักเลย เป็นเดือนได้ รู้ สึ ก ท ร ม า น มาก

และต้องมาถ่าย ร า ย ก า ร ด้วยกัน เลยนำดอกไม้มา ข อ โ ท ษ กลาง ร า ย ก า ร ว่าจะไม่ทำอีกแล้ว หลังจากนั้น เ ลิ ก ทุกอย่างเลย ทั้ง เ ห ล้ า การ พ นั น

ด้านนุ้ยเผยว่า ตนนั้น แ ย ก น อ น กับตั๊ก ช่วงที่ตั๊กเป็น วั ย ท อ ง ทำ อ ะ ไ ร ก็ ห งุ ด ห งิ ด ไปหมด แต่ที่แยกกันจริงๆ เพราะตนจะนอน แต่ตั๊กจะดูหนัง ก็ แ ย ก กั น มาเป็นปีแล้ว

แต่ยัง รั ก กั น เหมือนเดิม ทั้งที่ตอนแรก เ กื อ บ จะ เ ลิ ก กั น อยู่แล้ว อ ะ ไ ร ก็ไม่ดีสักอย่าง เลยหันหน้ามาคุยกัน เพื่อ ป รั บ คนละครึ่งทาง

แต่มี ก ฎ เ ห ล็ ก ที่ว่าถ้า ท ะ เ ล า ะ กัน ห้ามเดินออกจากบ้าน ก็ เ ค ลี ย ร์ กันให้เสร็จ ภ า ย ใ น วันนั้น และบอก รั ก หอม แ ก้ ม กันทุกวัน

ตั๊ก

นุ้ย ตั๊ก

จาก ร า ย ก า ร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *