อ้อน โดนกีดกันความรัก ทำให้ผู้ชายหนีไปบวช

“อ้อน เกวลิน” อ ดี ต นัก ร้ อ ง น า ง เ อ ก ส า ว ชื่อ ดั ง ได้กลับมา รั น ว ง การอีกครั้ง พร้อมเล่าเรื่อง ร า ว ความ รั ก ใน ร า ย การ “โต๊ะ แ ช ร์ ม ห า ช น”

ป ม แ ห ก กฎ บ ริ ษั ท แอบคบ แ ฟ น จนแม่โทรไป ร้ อ ง ไห้ขอให้ เ ลิ ก รั ก กัน ว่า มีช่วง10ปีที่ เ ฟ ด จาก ว ง การบัน เ ทิ ง ไปทำงานบริษัท

เ ลิ ก รับงานบัน เ ทิ ง เราไปสู่จุดสูงสุดระดับผู้ บ ริ หาร ในบริษัทมี ก ฎ ที่ทุกคนรู้ดีจะ โ ป ร โ ม ต ในตัวแทน คือ ไม่ ชู้ ส า ว ข้ามสายงาน

ไม่มีการ ยื ม เ งิ น ในทีม ห้ า ม ข้ามสายงานในการปรึกษางาน และ 3กฎ เ ห ล็ ก ที่ขึ้นไปอยู่ระดับผู้ บ ริ ห า ร แล้วเราทำ ผิ ด เ สี ย เอง ข้ามสายงาน

ช่วงตอนที่ รั ก กันก็ดีพากันทำงาน ช่วงทะ เ ล า ะ ง อ น กันก็จะทำงาน เ สี ย ผ่านบทพิ สู จ น์ ต่างๆมาเยอะมากๆ เชื่อเรื่องพรหม ลิ ขิ ต มาตลอด

เป็นพี่น้องกันเกิน 5 ปี ก็ไม่รู้ไปชอบเขาตอนไหนและก็มารู้ว่าเขาก็ชอบเรา เรื่อง ก ฎ เรารู้ลึกๆแต่ความ ส ว ย ง า ม ที่เกิดขึ้น

จนเราไม่สนใจ เรารู้ว่าจะรับผิดชอบไม่ให้เกิด เ สื่ อ ม เ สี ย ขึ้น รั ก กันได้ยากมาก กว่าจะเจอกันก็เดือนกว่า ยากกว่าตอนอยู่ใน ว ง การ

ยิ่งกว่า ด า ร า อ้อน ยอมรับว่าใช่ จ น กระทั่ง ถู ก แอบ ถ่ า ย รูป ไปรายงานผู้ใหญ่ 3 เดือนที่พยายาม ค บ กันมา แม่รู้ ผู้ใหญ่รู้ แม่โทรมา ร้ อ ง ไห้

กับอ้อนให้ เ ลิ ก รั ก กัน โทรหาพี่ผู้ชาย แม่ขอให้ เ ลิ ก ค บ กับลูกแม่ แล้วเขา โ ด น แ บ น จนต้องไป บ ว ช เป็นพระ แต่หลังจากบวชเสร็จ

ก็ได้กลับมาทำงานด้วยกัน แต่ผู้ใหญ่คอยเช็คห้ามเจอกันแต่ก็พิ สู จ น์ ได้ว่าเราก็ สามารถพัฒนากันได้ ได้ แ ต่ ง งานกัน เข้าปีที่สิบ ไม่เคยทะ เ ล า ะ กันเลย

อ้อน เกวลิน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *