กระติก​ สารภาพแล้วคราบเลือดบนเสื้อ

เรื่องของ น า ง เ อ ก สาวแตงโม นิดา ที่ยังเป็นเรื่องราวยังไม่จบ ถึงแม้จะผ่านมา ม า ก ก ว่ า 3 เดือนแล้ว

และด้าน อั ย ก า ร ก็ได้มี คำ สั่ ง เ ลื่ อ น สั่ง ฟ้ อ ง 5 คนบนเรือ และ กุนซือ 1 คน ที่จะมีกำหนดอีกครั้ง ในวันที่ 23/6/65

จากนั้น ด้านนายอัจฉริยะ ได้ออกมาเผยถึงเรื่อง ค ร า บ เ ลื อ ด ของแตงโม ที่ติดอยู่บน เ สื้ อ ของคนบนเรือ 1 คน เป็น ผู้ ห ญิ ง

ล่าสุดด้าน แซน วิศาพัช เป็น 1 ใน 5 คน บ น เ รื อ ได้มาร่วม พู ด คุ ย กับ หนุ่ม กรรชัย ผ่าน ร า ย ก า ร โ ห น ก ร ะ แ ส ที่ยืนยันว่า

แตงโม ต ก ท้ า ย เ รื อเช่นเดิม ส่วนเรื่อง มี ด K2 นั้น แซนก็ ยื น ยั น ว่าไม่มี จะเอาไปทำ อ ะ ไ ร เพราะ บน เ รื อ มีที่เปิด ข ว ด ไ ว น์

ต่อมาได้มีการ พู ด ถึ ง เรื่อง ที่ว่า เ สื้ อ ของคนบนเรือมี ค ร า บ เ ลื อ ด 2 จุด แซนจึงว่าให้กระติกออกมา พู ด เ อ ง ดีกว่า มันเป็นเรื่องของกระติก

โดยด้านกรรชัย จึง ย้ำ ว่า ยังไม่ใคร พู ด เ รื่ อ ง นี้ แต่แซนเป็นคน เ ปิ ด เองนะ ว่าเป็นกระติก จนทนายแซนได้เผยว่า ไ ม่ ใ ช่ ค ร า บ เ ลื อ ด ที่เกิดจาก ทำ. ร้. า .ย ร่างกาย

ซึ่งทางด้านหนุ่ม กรรชัย จึง ติ ด ต่ อ หากระติก และทางด้านกระติก ได้ ย อ ม รั บ ว่า บนเสื้อมี ค ร า บ เ ลื อ ด จริง แต่ DNA ออกมาเป็น 2 คน

เพราะตนกับแตงโม มักจะ แ ล ก เ สื้ อ ผ้ า กันใส่อยู่แล้ว และชุดนี้ก็เป็นของแตงโม ตนก็มี ห ลั ก ฐ า น ในการทัก ยื ม ว่า

ข า ย ไปหรือยัง เพราะ เ ว ล า ข า ย จะไม่ได้ ซั ก แบบ ข า ย ทั้งป้าย และ ป ร ะ เ ด็ น นี้ก็ถูก ส อ บ ส ว น และ ใ ห้ ก า ร ไปหมดแล้ว

แซน

กระติก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *