ธัญญ่า เผยปมโพสต์เรื่องแม่

จาก ก ร ณี นั ก ร้ อ ง ลูกทุ่ง ธัญญ่า อาร์สยาม ออกมาโพสต์เรื่องแม่ของตนเองผ่านทาง เ ฟ ซ บุ๊ ค ก็ ก ล า ย เป็น ป ร ะ เ ด็ น ด ร า ม่ า อย่างหนัก

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเล่าถึงเรื่อง เ ห ตุ ก า ร ณ์ ดังกล่าว ว่า ย อ ม รั บ คิดว่าน้อยไป แต่ไม่มี เ จ ต น า ที่ไม่ดีต่อแม่เลย โดยแค่อยากจะบอกกับคนที่แม่เป็น ห นี้

หรือแม่ไปยืม เ งิ นใครบ้าง ให้มาบอกกับตน เพราะตนไม่รู้เลย และก็มีบางคนทักมาว่าเป็น ห นี้ ตนจึงคิดแค่ว่า จะต้อง ป ร ะ ก า ศ อย่างจริงจัง

มันทำให้หลายคนมองทำให้ไม่ คุ  ย กันก่อน อยากจะบอกว่า ตนคุยเรื่องนี้กันมา 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังมี แ บ บ เดิม ก็เคยบอกแม่ว่า ถ้ามีอีกจะโพสต์ เ ฟ ซ บุ๊ ค นะ

ก็ พ ย า ย า ม บอกกับทุกคนที่แม่เคย ยื มว่าไม่ต้องให้ ยื ม แล้วนะ ก ล า ย เป็นมี ห น้ า ใหม่เข้ามาอีก เลย เ ลื อ ก ที่จะใช้วิธีนี้ ที่มันไม่ใช่ วิ ธี ที่ดี

ดูเป็นการ ป ร ะ จ า น แม่ มันไม่ ส ม ค ว ร เพราะแม่ให้ชีวิตตน จนมีทุกวันนี้ และตนก็อยากบอกว่าทุกวันนี้ ที่ต้องทำทุกอย่าง ก็เพื่อแม่คนเดียว ยืนยันว่าแม่คือที่สุดของตน

แต่ตนต้อง แ ก้ ปั ญ ห า แล้วอยากบอกให้ทุกคนรู้เลยว่า ตนไม่เคย ป ล่ อ ย ให้แม่ ลำ บ า ก  ค่าใช้ จ่ า ย ในบ้านตนก็ จ่ า ย หมด พอหลังจากที่โพสต์ไป

แม่ก็คงมองว่า ตนไม่ให้ เ กี ย ร ติ แต่ที่ตนทำ แ บ บ นี้ ก็เพราะให้ดีขึ้น และได้แม่คนเดิม ก ลั บ มา ไม่อยากให้ ห ล ง ผิด ทั้งนี้ สาวธัญญ่าขอปัดตอบว่าแม่เอาเงินไปทำ อ ะ ไ ร แต่ยอมรับว่าหลัก ล้ า น

ส่วนงานรับ ป ริ ญ ญ า ตน ถ้าไม่พร้อมมาก็ไม่ เ ป็ น ไ ร เดี๋ยวรอพร้อม ค่ อ ย ถ่ า ย ด้วยกัน อย่างไง สั ก วั น ก็ต้อง ก ลั บ มาคุยกัน เป็นแม่ลูกกัน ตั ด ไม่ ข า ด หรอก

ตนก็พร้อมจะ รั บ สิ่งที่ตนโพสต์ไป ที่เหมือน ป ร ะ จ า น แม่ตัวเอง ต อ น นี้  รู้ สึ ก ว่ามันหนักมาก ถ้าแม่ ก ลั บ มา ก็จะขอคุยกันในครอบครัว เพราะตอนที่ โ พ ส ต์ ตนก็ไม่คิดว่าจะป็น ข่ า ว

ธัญญ่า

คุณแม่ กับ ลูกสาว

โพสต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *